Thursday, October 27, 2016

Trưởng công an xã đánh gãy mũi người đứng xem phạt vi phạm giao thông

Trưởng công an xã đánh gãy mũi người đứng xem phạt vi phạm giao thông
Một thanh niên đi đường hiếu kỳ dừng lại xem cảnh sát giao thông xử phạt ở tỉnh Thừa Thiên – Huế, bất ngờ bị một trưởng công an xã lao tới vụt gậy vào mặt, làm gãy mũi, vỡ răng cửa và sưng húp mắt.
Hiện chưa ai biết chính xác tại sao viên trưởng công an xã lại hành hung người đi đường này một cách dã man như vậy. Tin từ ủy ban huyện Phú Vang hôm Thứ Năm 27/10 cho hay, trưởng công an xã Nguyễn Hồng Anh đã bị đình chỉ chức vụ để điều tra.
Sự việc xảy ra vào tối ngày 14 tháng 10, khi ông Anh làm việc cùng với một nhóm cảnh sát giao thông trên đoạn đường nối từ Quốc Lộ 49B ra bãi tắm Vinh Thanh. Theo tường thuật của báo Dân Việt, lúc đó có nhiều xe gắn máy bị cảnh sát giao thông đưa về một bãi đất trống để biên phạt. Nhiều người đi đường hiếu kỳ tụ tập lại xem. Một thanh niên 22 tuổi vừa đổ xăng tại khu vực đó cũng ghé lại xem cảnh sát phạt xe vi phạm giao thông. Trưởng công an xã Nguyễn Hồng Anh được mô tả là đứng ra chấn chỉnh trật tự. Trong khi đuổi bớt người đứng xem, ông này lời qua tiếng lại với anh này, rồi tiện tay đang cầm một cây gậy gỗ, phang thẳng vào mặt nạn nhân.
Anh Đỗ được đưa vào trung tâm y tế huyện cấp cứu trong tình trạng gãy cầu mũi, vỡ hai răng cửa, mắt phù nề ảnh hưởng đến thị lực. Mười ngày sau, tức là vào ngày 24 tháng 10, anh được mổ để ráp lại mũi tại Bệnh Viện Trung Ương Huế. Vẫn theo báo Dân Việt, nạn nhân là một sinh viên vừa tốt nghiệp Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Huế, đến từ một gia đình khó khăn. Anh đang làm thủ tục chuẩn bị đi lao động ở nước ngoài thì phải vào nằm bệnh viện.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment