Saturday, August 20, 2016

Bắt quả tang đội phó trật tự đô thị nhận tiền bảo kê... bán hàng rong

NGỌC HOA  20:17 20/08/2016
 Đang nhận tiền từ những người bán hàng rong để bảo kê cho việc bán hàng trên đường, ông Sơn bất ngờ bị cảnh sát ập vào bắt quả tang tại nhà riêng.

Bắt quả tang đội phó trật tự đô thị nhận tiền bảo kê... bán hàng rong
Nhiều người bán hàng ròng trước cổng bệnh viện Đa khoa Nghệ An.
Chiều 20/8, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này hiện đang tạm giữ ông Nguyễn Ngọc Sơn (54 tuổi, trú xã Nghi Phú, TP.Vinh), Đội phó Đội quy tắc trật tự đô thị xã Nghi Phú, để điều tra làm rõ về hành vi nhận hối lộ.
Theo cơ quan điều tra, từ nhiều tháng nay, tại khu vực ngã tư giao giữa đường Hồ Tông Thốc với Đại lộ Lê Nin, khu vực trưởng cổng bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An xảy ra tình trạng người bán hàng rong lấn chiếm lòng lề đường, gây mất trật tự giao thông.
Để được bán hàng tại đây, nhiều người đã phải đóng tiền bảo kê hàng tháng cho ông Sơn để không bị xử lý. Sau khi nhận tiền, ông Sơn có kiểm tra nhưng với hình thức chiếu lệ rồi bỏ qua.
Ngày 14/8, khi ông Sơn đang nhận tiền bảo kê của 7 người bán hàng rong tại nhà riêng thì bất ngờ bị công an ập vào bắt quả tang.
Tại cơ quan công an, ông Sơn thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Từ tháng 11/2015 đến nay, ông Sơn đã nhận tiền bảo kê hàng tháng của 20 người.
Được biết, Sơn có thâm niên công tác tại xã Nghi Phú với hơn 10 năm làm công an viên. Từ năm 2004-2013, Sơn làm đội trưởng đội quy tắc, trật tự đô thị Nghi Phú. từ 2013 đến khi bị bắt, Sơn làm Đội phó đội quy tắc, trật tự đô thị Nghi Phú.
Hiện Công an TP.Vinh đang tiếp tục tạm giữ Sơn để mở rộng điều tra vụ việc, làm rõ số tiền ông Sơn đã nhận trong thời gian qua.

Theo Infonet

No comments:

Post a Comment