Saturday, July 16, 2016

Ngoài biển đông có Tàu lạ, trên đất liền có đảng lạ!

Nguyễn Hùng, Trần Hoài Nam (Danlambao) - Hằng chục năm qua ngư dân Việt Nam, đặc biệt ngư dân miền Trung vùng Quảng Ngãi đảo Lý Sơn thường xuyên bị bọn hải tặc Tàu cộng khủng bố cướp đoạt tài sản bắt người đòi tiền chuộc khi đánh cá vùng biển gần quần đảo Hoàng Sa. Bọn “Tàu Lạ” chúng ngang nhiên nhận chìm tàu thuyền của ngư dân. Mỗi khi có tin về ngư dân bị tàu hải giám hay tàu thuyền của bọn Tàu cộng cướp bóc giết hại thì nhà nước của đảng cộng sản Việt Nam chỉ tuyên bố qua loa “quan tâm sâu sắc” và bọn tuyên huấn của đảng cộng sản VN chỉ đạo cho bộ máy tuyên truyền truyền thông, báo, đài, TV đưa tin rằng tàu thuyền của ngư dân bị “tàu lạ” tấn công cướp bóc. Ngư dân phải tự vay mượn tiền bạc trả cho bọn đảng cộng sản Tàu để chuộc mạng người thân bị bọn mà nhà nước của đảng cộng sản Việt Nam hô hoán là bọn “tàu lạ” bắt giam ngay trong lãnh thổ của nước Tàu, đất nước anh em môi hở răng lạnh của đảng cộng sản Việt Nam. Trong khi đó hai bọn lãnh đạo cao cấp của đảng cộng sản VN và Tàu qua lại tay bắt mặt mừng hiếu hòa với nhau, sống chung hòa bình bảo vê thành trì xã hội chủ nghĩa.

Hai chữ “TÀU LẠ” đã trở thành danh từ riêng mà dân Việt ai cũng mỉa mai và biết rõ đó là bọn Tàu cộng đồng chí anh em với đảng cộng sản Việt Nam, đang hung hăng giết chóc khủng bố ngư dân Việt Nam trên biển Đông. Người dân Việt Nam dùng để nó để chỉ bọn Tàu cộng; vừa tránh sự hạch sách chụp mũ của bọn quan chức đảng cộng sản Việt Nam tay sai cho Tàu cộng với lý do gây tổn hại đến mối quan hệ đồng chí anh em mật thiết với bọn Tàu cộng, vừa là khinh bỉ chế nhạo bọn Việt gian tay sai bán linh hồn, bán biển đảo cho bọn Tàu cộng để chúng ngang nhiên khủng bố ngư dân Việt Nam trên vùng biển mà ông cha mình bao đời làm ăn. (1)

Hai chữ trứ danh “TÀU LẠ” những cũng đầy nhục nhã do bọn Việt gian trong bang tuyên giáo của đảng cộng sản Việt Nam tạo ra đã trở thành một thành ngữ rất thông dụng khi nói đến bọn sát nhân dùng tàu để cướp của giết hại ngư dân- bọn Tàu lạ. Mỗi khi có chuyện xấu xa do bọn Tàu cộng gây ra cho dân Việt Nam thì bọn báo đài (đời) phải theo định hướng của đảng cộng sản VN là dùng chữ “LẠ”- Tàu lạ, tuyệt đối không được nêu đích danh bọn Tàu cộng - Trung Quốc, vì làm như vậy là phạm “úy” với đảng cộng sản Tàu cha chú của đảng cộng sản Việt Nam.

Đối với Đảng cộng sản Việt Nam, họ dùng chữ “LẠ” vừa chuẩn vừa không phật lòng người đồng chí Tàu cộng cha chú của họ. 

Thời gian gần đây, cả nước Việt Nam lại vừa phát giác thêm một chủng loại “LẠ” mới, đó là chủng loại “ĐẢNG LẠ”.

Sự thực là “Đảng Lạ” lạ lùng này không phải mới xuất hiện trên giải đất hình chữ S Việt Nam mà nó đã xuất hiện từ thập niên 30 ngay tại xứ “TÀU LẠ”. Đó là đảng cộng sản Đông Dương, tiền thân của đảng cộng sản Việt Nam bây giờ đang đô hộ cả nước Việt Nam với quả đấm thép Formosa. Đảng này vừa lột trần bản chất “LẠ” của họ qua sự kiện “Chọn thép không chọn cá” tại khu gang thép Formosa Vũng Áng Hà Tỉnh, nhà máy của Tàu này đang gây ra đại thảm họa ô nhiễm vùng biển của toàn bộ 4 tỉnh miền Trung kéo dài từ Hà Tĩnh đến Thừa -Thiên Huế, Đà Nẵng bị phanh phui từ đầu tháng 04/2016 khi hàng vạn tấn cá biển chết trôi dạt khắp bờ biển dài hơn 200 cây số vì bị nhiễm hàng ngàn tấn hóa chất cực độc do tập đoàn gang thép Formosa cấu kết với bọn quan chức Việt gian cộng sản xả ra biển.

Thảm họa ô nhiễm hóa chất vô cùng độc hại cho mọi loài sinh vật biển có nguy cơ hủy diệt toàn bộ vùng biển Việt Nam và gây nguy hại sức khỏe lâu dài dẫn đến các căn bệnh ung thư chết người cho hàng chục triệu người dân miền Trung và cả nước. 

Nhưng hành động của đảng cộng sản và lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam trước đại thảm họa đang xảy ra tại toàn bộ vùng biển miền Trung cũng lạ lùng không kém: 

Đảng Lạ trên đất nước Việt Nam!!

Trong khi hằng ngàn tấn cá biển và các loại hải sản liên tục chết và trôi dạt đầy bờ biển dài hàng trăm cây số từ Vũng Áng đến Thừa Thiên Huế từ những này đầu tháng 4/2016 thì lãnh đạo cao cấp của đảng cộng sản Việt Nam bình chân như vại, im lặng đến mức độ lạ thường với một bô máy tuyên truyền có cả hằng trăm tờ báo, truyền thanh, truyền hình ra rả ngày đêm. 

Quan chức cộng sản tại Hà Tĩnh thì lên tiếng bảo rằng nhà máy gang thép Formosa xả thải đúng qui trình, nước xả thải đạt tiêu chuẩn an toàn. Họ còn công khai tuyên bố ăn cá biển rất an toàn, người dân yên tâm tắm biển, ăn các loại hải sản đánh bắt được. Trong khi ngư dân khắp 4 tỉnh miền Trung điêu đứng vì thảm họa cá chết toàn bộ lãnh đạo cao cấp của đảng cộng sản Việt Nam đứng đầu là 4 nhân vật tứ trụ triều đình Trong-Quang-Phúc-Ngân không người nào rời tháp ngà đến các vùng bị thảm họa thăm hỏi người dân. Thay vào đó họ lại có những hành động tương xứng với một ĐẢNG LẠ trên đất nước Việt Nam. Tột đỉnh của sự kiện “LẠ” là chính vị lãnh đạo tối cao của đảng cộng sản VN Tổng bí thư đảng cộng sản VN Nguyễn Phú Trọng lại nhanh chóng đích thân đến thăm khu nhà máy Formosa tại Vũng Áng và ủy lạo tập đoàn gang thép Formosa ngay lúc hàng vạn tấn cá chết trôi dạt vô đầy bờ biển ngay sát khu nhà máy này. Đảng cộng Sản Việt Nam, từ nhân vật cao nhất và nằm toàn quyền sinh sát đối với hơn 90 triệu người dân Việt Nam, có những hành động lạ đời: thay vì lo cho an nguy của dân chúng, họ lại lo bảo vệ bọn đang gây ra đại thảm họa cho hằng chục triệu người dân và gây nhiễm hóa chất vô cùng độc hai cho hằng trăm cây số bờ biển miền Trung và hằng triêu cây số vuông biển Đông, gây hậu quả khôn lường đến đời sống và sức khỏe của hằng chục triêu người dân mạ họ đang cai trị, không những chỉ trong thời gian trước mắt mà còn hệ lụy đến nhiều thế hệ, trong nhiều thề kỷ. (2)

Tổng Bí Thư Nguyên Phú Trọng đi thăm Formosa khen thưởng công tác xả thải hóa chất thành công(22/04.2016)

\
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Ngọc Sơn khẳng định: Yên tâm ăn cá, tắm biển ở Vũng Áng(23/04/2016)

Lãnh đạo Formosa nhận tội “giết người” gây thảm họa ô nhiễm hóa chất tại miền Trung (30/06/2016)

Đảng cộng sản Việt Nam đã im hơi lặng tiếng kéo dài gần 3 tháng. Guồng máy cai trị của đảng ngăn toàn bộ báo chí và truyền thông của đảng cộng sản Việt Nam đặng tải tin tức liên quan đến thảm họa ô nhiễm tại Vũng Áng. Đến khi tập đoàn lãnh đạo đảng CSVN được lãnh đạo của tập đoàn Formosa thỏa thuận chung chi cho bọn lãnh đạo đảng cộng sản một khoản tiền hời 500 triệu Đô Mỹ thì tin Formosa đã xã thải hằng trăm tấn hóa chất vô cùng độc hại ra biển mới được chính thức công bố! 

Người dân 4 tỉnh miền Trung và cả nước đã bị đảng cộng sản Việt Nam cấu kết với bọn sát nhân tập đoàn gang thép Formosa đầu độc trong suốt thời gian 3 tháng ròng rã khi họ cùng nhau công khai tuyên bố Formosa xả thải đúng qui trình và nước xả thải đạt tiêu chuẩn an toàn không gây hại đến môi trường. Trong khi tình trạng cá chết đầy biển vì bị nhiễm hóa chất đang xảy ra tên Việt cộng phó chủ tịch tại Hà Tĩnh Đặng Ngọc Sơn tuyên bố láo khoét rằng dân tại Vũng Áng cứ yên tâm ăn cá tắm biển.

Ngoài biển Đông ngư dân Việt Nam bị bọn Tàu- Trung Quốc- thường xuyên cướp của, tính mạng thường xuyên bị đe dọa, giết hại, đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam chỉ gọi là “Tàu Lạ”.

Trong khi đại thảm họa ô nhiễm toàn bộ biển miền Trung đang được lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam dùng bạo lực qua bọn côn đồ tay sai ém nhẹm nhưng vẫn có nguy cơ bị chính phủ nước ngoài phanh phui, bọn Formosa và bọn tay sai quan chức Việt gian đảng viên cao cấp đảng cộng sản Việt Nam vẫn không chịu ngừng hành động cố ý sát nhân của chúng. Chúng cùng nhau cấu kết tiếp tục đầu độc người dân, không thể tự do xả ra biển chúng cấu kết với nhau chuyển sang bí mật di chuyển chôn lấp hằng trăm tấn hóa chất rắn độc hại chưa được xử lý tại những vùng đất đầu nguồn do chính các quan chức Việt công sở hữu (cướp từ nguồn đất đai của đất nước), nằm sát cạnh nguồn nước sinh hoạt của hàng chục triệu người dân vùng Hà Tĩnh. 

Toàn bộ chất thải rắn độc hại đều chưa qua xử lý. Giám đốc Sở TN&MT Hà Tĩnh Võ Tá Đinh: không biết! (3)

So với bọn “TÀU LẠ” đang cướp giết ngư dân trên biển Đông, bọn “ĐẢNG LẠ” trên đất liền còn nguy hiểm và gây ra tội ác với dân Việt gấp vạn lần! Bọn “Đảng Lạ” chúng đang cố ý hủy diệt cả đất nước và dân tộc Việt Nam.

Đảng Lạ này không ai khác, đó chính là Đảng cộng Sản Việt Nam!

Ngày 16/07/2016


______________________________________

Tham khảo:

- Tổng bí thư kiểm tra tiến độ dự án Formosa, ngày 22/04/2016

- Bí ẩn đằng sau việc Nguyễn Phú Trọng thăm Formosa vào lúc cá chết

- Cán bộ Đà Nẵng đồng loạt tắm biển sáng 30/4

- Vụ cá chết hàng loạt: Formosa nhập hàng trăm tấn hóa chất cực độc

- Formosa Hà tĩnh xả chất cực độc xuống biển ?Formosa sea of toxic emissions

- FORMOSA Cúi Đầu Nhận Tội Nguyên Nhân Cá Chết Hàng Loạt, Đền 500tr USD

- Chấn động: Formosa chôn chất thải ở trang trại của GĐ môi trường

- Toàn cảnh việc Formosa chôn rác thải ở trang trại Giám đốc Môi trường Kỳ Anh

- (VTC14)_Thêm bằng chứng Formosa tẩu tán chất thải

- (VTC14) Formosa tự ý thay đổi công nghệ không thân thiện môi trường

- Những sự thật giật mình về Formosa

No comments:

Post a Comment