Saturday, December 26, 2015

Tiêu chuẩn mới để được ngồi ghế Tổng Bí thư Đảng Con Hoang

Thư cha Tập gửi các đồng chí con hoang

Bình Ăn Tạp (Danlambao) - Sau nhiều ngày họp bàn nhậu nhẹt, Bộ chính trị đảng cha đã thông qua tiêu chuẩn mới để chọn con chim đầu đàn đại diện cho đảng con hoang ở bên kia tỉnh nhà.

Tiêu chuẩn cho con chim đầu đàn lần này không cần phải là chim nhỏ chim bự, sung sức hay lìu xìu, hair nhiều, hair ít hoặc no hair, lú thiệt lú giả, quá hạn tuổi hay vẫn còn trinh, hoặc phải là chim công hùng dũng hung hăn sang trọng cả ngày không thèm ngủ gì gì cả...

Nhận thấy sau nhiều năm tình nghĩa cha con hoang đàng có phần lộn xộn, cha phải băng rừng vượt biên giới bộp cho con một bài học máu me, thảm hoạ đồng chí mẹ giết đồng rận con, răng hở cắn môi lạnh... v.v và v.v... không thể tiếp tục trong đại gia đình Mao-Hồ dzĩ đại. Do đó, tiêu chuẩn mới để được leo lên ngồi ghế tổng bí thư Ba Đình là:

Đứa nào đang nằm trong Bộ chính trị con hoang có liên hệ máu me gần nhất với cha già DT Hồ Tập Chương aka Hồ Quang giả dạng Hồ Chí Minh, giết người ký tên C.B. sẽ được lên ngồi ghế Tổng bí lần này.

Sau khi đánh tiết heo mỗi đứa trong Bộ con hoang, đứa nào có chút máu mủ loại D, đạt tiêu chuẩn Hồ Tập Chương chính hiệu, thấy đàn bà con gái là giựt giựt, thì Bộ con hoang biểu nó qua khấu đầu các cha già DT thứ thiệt đang ngự tại Tử Cấm Thành ngay lập tức, để triều đình phong chỉ và dặn dò ba điều bốn chiện.

Ấn ký,


No comments:

Post a Comment