Thursday, June 4, 2015

Tuyên ngôn Ba Đình về Quyền Câm Mồm

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Trong tình hình biển Đông không gì mới, trước việc đế quốc Mỹ cố tình gia tăng căng thẳng trong khu vực về thông tin những sự cố mà bộ chính trị đảng đã biết từ lâu, chúng tôi tuyên bố khẳng định Quyền Câm Mồm của lãnh đạo đảng cộng sản trước nhân dân Việt Nam và trước thế giới về những tranh chấp chủ quyền vốn thật sự không hề có giữa 2 đảng cộng sản Việt-Trung do đồng chí Mao vĩ đại đẻ ra.

Trong việc báo chí quốc tế đưa tin Bắc Kinh đem các loại vũ khí hạng nặng đến các đảo nhân tạo trước đây thuộc chủ quyền Việt Nam, sau đó trở thành vùng tranh chấp chủ quyền, rồi biến thành vùng cùng nhau khai thác, và bây giờ trở thành vùng cắm cờ 5 sao vĩ đại, phía lãnh đạo đảng chúng tôi tại Hà Nội vẫn chưa có được thông tin chính thức nào từ các đồng chí lãnh đạo đảng ở Bắc Kinh. Do đó, chúng tôi quyết định bảo lưu quyền câm mồm của chúng tôi trước những thông tin xuyên tạc của bè lũ đế quốc Mỹ và mọi thế lực thù địch khác.

Khi được hỏi lãnh đạo Việt cộng có mong muốn Hoa Kỳ ngăn chận hành động của Trung cộng ở biển Đông, chúng tôi xin được trả lời như sau: Chúng tôi rất khó đưa ra mong muốn cụ thể từ các quốc gia nào, nhất là đối với các đồng chí có cùng tên Cộng với chúng tôi. Do đó, chúng tôi yêu cầu nhân dân Việt Nam cũng như các quốc gia khác tôn trọng quyền câm mồm của lãnh đạo đảng cộng sản. Nhân đây, liên quan đến Mỹ và Trung Quốc, chúng tôi tạm cất quyền câm mồm để nhắc lại lập trường của lãnh đạo đảng về quan hệ Việt-Trung-Mỹ như sau: Đế quốc Mỹ đã ngang nhiên áp đặt chế độ thực dân kiểu mới, biến miền Nam Việt Nam thành căn cứ quân sự của Mỹ, đàn áp tàn bạo Cách mạng miền Nam và tiến hành chiến tranh phá hoại khốc liệt ở miền Bắc. Chúng đã gây ra biết bao tội ác dã man, biết bao đau thương, mất mát đối với đồng bào, đất nước Việt Nam. Đối với Trung Quốc, chúng tôi chân thành cảm ơn các nước XHCN, nhất là Liên Xô, Trung Quốc đã giúp chúng tôi trong sự nghiệp đánh cho Mỹ cút đánh cho Ngụy nhào.

Riêng trong mối quan hệ Việt Trung, chúng tôi một lần nữa tái khẳng định: để tiếng hát nâng tình hữu nghị Việt-Trung đời đời bay cao, để tình cảm 4 vàng 16 tốt đời đời bền vững và là gia sản quý báu của hai đảng Mao-Hồ truyền lại cho thế hệ ngàn đời mai sau, chúng tôi sẽ tiếp tục câm mồm và lẳng lặng tiếp nối sự nghiệp của đồng chí Hồ Quang, tiếp nối không ngừng nghĩ để hoàn tất sự nghiệp của cha già DT: bên kia biên giới là nhà, bên này biên giới cũng là quê hương.

Quyền Câm Mồm là quyền bất khả xâm phạm của lãnh đạo đảng. 

Đó là quyền đã được các đồng chí lãnh đạo đảng thành tâm, nghiêm chỉnh thực thi trong suốt 25 năm qua kể từ giây phút bế mạc Hội nghị Thành Đô. 

Quyền Câm Mồm cũng là đặc quyền của lãnh đạo đảng. 

Đối với mọi thành phần khác, bao gồm 90 triệu nhân dân làm chủ đất nước Trung-Việt, thì ngược lại - hành động khăng khăng câm mồm và xem câm mồm là một quyền sẽ được ghép tội là diễn tiến hòa bình và chống lại nhân dân.

Quyền câm mồm của đảng muôn năm!

Đảng cộng sản Trung-Việt muôn năm!

Sự nghiệp bên kia bên này biên giới đều là nhà của Hồ chủ tịch muôn năm!

02.06.2015

No comments:

Post a Comment