Thursday, April 9, 2015

Hải Phòng: Nghi vấn công an đá thẳng mặt học sinh rồi vào xe cố thủ


(Công lý) - Sáng nay (9/4), tại đoạn đường 353 qua địa bàn xã Quý Kim (Đồ Sơn-Hải Phòng), hàng trăm người dân đã bức xúc bao vây một chiếc xe ô tô màu đen hiệu Vios để yêu cầu người đàn ông trong xe giải thích về việc đánh một em học sinh vi phạm giao thông.


Theo đó, những người ngồi trong xe ô tô bị người dân bao vây được cho là công an mặc thường phục làm nhiệm vụ bắn tốc độ.

Trước đó, nhiều người dân hết sức bức xúc khi hai người đàn ông đuổi bắt hai học sinh vi phạm luật giao thông trên đường 353. Thông tin được biết, hai học sinh trên điều khiển xe vi phạm luật giao thông khi bị kiểm tra thì đã bỏ chạy. Những người ngồi trong xe ô tô đã lao ra chặn xe và đuổi đánh hai học sinh này.

Trong một clip được người dân ghi lại, một người đàn ông (được cho là công an mặc thường phục) đã đá thẳng vào mặt một học sinh, dẫn đến học sinh này bị thương phải đưa vào viện cấp cứu.
Sau khi đá vào mặt em học sinh, người đàn ông này chui vào xe ô tô đóng cửa cố thủ. Hàng trăm người dân chứng kiến vụ việc đã bức xúc bao vây chiếc xe yêu cầu làm rõ vụ việc. Sau đó, hàng chục công an đã đến giải vây cho chiếc xe trên. Được biết, khu vực trên thuộc quản lý của Trạm công an Cầu Rào.

Hiện Công an Hải Phòng chưa có phản hồi về thông tin trên. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Hình ảnh  về vụ việc:


Người dân đã bao vây chiếc xe có người đàn ông cố thủ
Rất nhiều công an đến giải vây cho chiếc xe ô tô màu đen
Sau khi đá vào mặt em học sinh, người đàn ông này cố thủ trong xe


09/4/2015 13:21
Duyên Hà

No comments:

Post a Comment