Sunday, November 2, 2014

Tai nạn thảm khốc ở Lâm Đồng, 4 người chết


(Kiến Thức) - 4 người chết tại chỗ, 3 người khác bị thương là hậu quả của một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Đến sáng ngày 2/11, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng vẫn đang tích cực điều trị cho 2 nạn nhân sống sót trong một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào chiều tối 1/11, đó là ông Trương Hồng Dương và chị Trương Thị Hương.

 
Ông Trương Hồng Dương.

Theo một số nhân chứng, sáng 1/11, anh Lơ Mu Ha Sinh lái xe Uoat chở theo 7 người là Trương Hồng Dương (62 tuổi), Trương Văn Hoành (39 tuổi), Trương Thị Lý (21 tuổi), Trương Xuân Sinh, Trương Thị Hương (20 tuổi), Lơ Mu Ha Mich (21 tuổi) và vợ của anh Trương Văn Sinh vào rẫy hái cà phê tại thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương. Chiều tối cùng ngày, lúc trở về nhà, xe đang đổ dốc thì bất ngờ đứt phanh, chiếc xe Uoat lao tự do xuống vực sâu.

Hậu quả là 4 người gồm Trương Văn Hoành, Trương Xuân Sinh, Trương Thị Lý và Lơ Mu Ha Mich tử vong vì bị xe cán qua người. Ông Trương Hồng Dương và chị Trương Thị Hương bị chấn thương rất nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng trong tình trạng bị gãy nát xương đùi, xương quai hàm, má… Vợ anh Trương Xuân Sinh văng ra ngoài ngay từ đầu nên chỉ bị chấn thương nhẹ.

 
Chị Trương Thị Hương.

Phần lớn các nạn nhân của vụ tai nạn thảm khốc này mới từ xã Hạ Trung, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa vào làm thuê tại xã Lát, huyện Lạc Dương được một tháng qua, các nạn nhân đều có quan hệ anh em, họ hàng.
Lúc xảy ra tai nạn, ngoài 7 người nêu trên còn có 5 bao cà phê.
07:43 02/11/2014
Khắc Lịch

No comments:

Post a Comment