Thursday, November 16, 2023

Trưởng Chi Cục Thủy Lợi Lạng Sơn bị bắt vì dâm ô bé gái 5 tuổi

 LẠNG SƠN, Việt Nam (NV) – Ông Chu Văn Hải, 46 tuổi, chi cục trưởng Chi Cục Thủy Lợi Tỉnh Lạng Sơn, vừa bị bắt, khởi tố với cáo buộc dâm ô một bé gái chỉ mới 5 tuổi.

Báo Thanh Niên hôm 16 Tháng Mười Một dẫn kết quả điều tra của Công An Tỉnh Lạng Sơn cho biết hành vi của ông Hải bị phanh phui sau khi có người dân tố cáo chuyện bé N., 5 tuổi, ở thành phố Lạng Sơn, bị xâm hại.

(Hình minh họa: Dân Trí)

Khi bị đưa về đồn, ông Hải khai nhận vào trưa hôm 11 Tháng Mười Một, ông này đi hát karaoke tại một tiệm ở phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn. Sau đó, ông này đi ra phía sân sau của tiệm này, thấy bé N. đang chơi ở sân. Dục vọng nổi lên, ông Hải đã rủ bé gái vào một căn phòng và có hành vi dâm ô đối với nạn nhân.

Theo hồ sơ của công an, ông Chu Văn Hải thực hiện hành vi một mình và “khai báo quanh co, không đúng sự thật để che giấu hành vi.”

Ông Hải bị cáo buộc tội “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo Điều 146 Bộ Luật Hình Sự CSVN.

Đáng nói, báo VOV của Đài Tiếng Nói Việt Nam đưa tin này từ hai ngày trước nhưng giấu chi tiết ông Chu Văn Hải là chi cục trưởng Chi Cục Thủy Lợi Lạng Sơn.

Đến nay, các vụ quan chức hiếp dâm bé gái vị thành niên được coi là chi tiết “nhạy cảm” trên các báo ở Việt Nam, nên các bản tin thường phải giấu nhân thân, nghề nghiệp và hình ảnh nghi can.

Trong một vụ tương tự, theo báo VietNamNet hồi cuối Tháng Sáu, bị cáo Nguyễn Duy Linh, 36 tuổi, công an xã Phú Tân, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, bị kết án 21 năm tù giam vì hiếp dâm và dâm ô ba bé gái ngay tại đồn công an.

Theo cáo trạng, vào Tháng Ba năm ngoái, có ba bé gái từ 13-15 tuổi ở địa phương, đến Công An Xã Phú Tân trình báo về việc bị một danh khoản Facebook đe dọa tung các hình ảnh, video nhạy cảm của các em lên mạng xã hội.

Lợi dụng các bé nhẹ dạ, cả tin, bị cáo Linh nhiều lần dụ dỗ cả ba bé gái vào phòng nghỉ ngay tại đồn công an để hiếp dâm, thậm chí còn dùng điện thoại quay video clip sự việc.

Trụ sở Công An Tỉnh Lạng Sơn. (Hình: Lạng Sơn)

Ngoài ra, bị cáo Linh còn gọi điện cho các bé đến nhà nghỉ ở huyện Định Quán và huyện Tân Phú để có hành vi đồi bại.

Vụ việc chỉ vỡ lở khi người nhà của ba bé gái phát giác và tố cáo lên công an huyện Định Quán. (N.H.K)

No comments:

Post a Comment