Saturday, March 9, 2019

Chơi bút màu trong lớp, học sinh ở Đà Nẵng bị cô giáo đánh bầm người

Phần chân phải của cháu T. bị đánh bầm tím. (Hình: Pháp Luật TP.HCM)
ĐÀ NẴNG, Việt Nam (NV) – Trong giờ học âm nhạc, một học sinh lớp 1 trường Tiểu Học Tôn Đức Thắng, quận Cẩm Lệ đem hộp bút màu ra chơi thì bị cô giáo dạy nhạc dùng thước đánh bầm tím thân thể.
Sáng 9 Tháng Ba, 2019, ông Nguyễn Ngọc Bình (ngụ phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) cha của cháu NHT (học sinh Lớp 1/5, trường Tiểu Học Tôn Đức Thắng) tức giận tố cáo với báo chí về việc con mình bị cô giáo dùng thước đánh trong lớp.
Nói với báo Pháp Luật TP.HCM, ông Bình cho hay, vào chiều 7 Tháng Ba, sau khi đón con đi học về nhà, ông bất ngờ thấy phần chân và mông của cháu T. bị nhiều vết lằn đỏ và bầm tím. Gặng hỏi thì cháu T. nói là bị cô giáo dạy âm nhạc đánh bằng thước.
“Tôi hỏi thêm thì con nói trong giờ học âm nhạc của cô Lê Thị Hải Oanh, cháu đem hộp bút màu ra chơi thì bị cô giáo này dùng thước đánh nhiều phát vào người. Qua kiểm tra, tôi phát hoảng khi có đến khoảng sáu vết bầm tím trên người. Buổi tối, con tôi rên đau ở chân, lúc ngủ thì giật mình,” ông Bình nói.
Bất bình trước việc con mình bị đánh ngay trên lớp, ông Bình đã trực tiếp gọi điện thoại cho ông hiệu trưởng trường Tiểu Học Tôn Đức Thắng và cô giáo chủ nhiệm yêu cầu làm rõ sự việc.
“Thầy hiệu trưởng nói sẽ kiểm tra và báo lại sự việc nhưng chúng tôi đợi mãi mà không thấy phản hồi. Đến sáng nay, lãnh đạo nhà trường cùng cô giáo Oanh mới đến gia đình tôi để xin lỗi, nhưng bản thân tôi mong muốn họ phải có câu trả lời rõ ràng,” ông Bình cho biết.
Nói với báo Người Lao Động, ông Trần Ngọc Thành, hiệu trưởng trường Tiểu Học Tôn Đức Thắng, cho biết ngay khi nhận được điện thoại của ông Bình, đại diện nhà trường cùng cô giáo dạy âm nhạc đã đến nhà phụ huynh để xin lỗi.
“Sau khi nhận thông tin từ bố cháu T. vào tối 7 Tháng Ba, cô Oanh cùng Ban Giám Hiệu nhà trường đã đến trao đổi với phụ huynh. Tại đây, cô Oanh đã nhận khuyết điểm khi đánh học sinh. Vào sáng Thứ Hai tuần tới (11 Tháng Ba), nhà trường sẽ có buổi làm việc cụ thể với phụ huynh,” ông Thành cho hay. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment