Wednesday, June 13, 2018

Dân hỏi: Bộ CA quyết định trang bị vũ khí nhiều loại kể cả máy bay trực thăng cho các đồn ca ở quận, huyện, thị xã… là để làm gì? để chống ai?

Thất Thập (Danlambao) - Sau mấy ngày mồ hôi nước mắt và cả máu người dân đã đổ ra trong các cuộc biểu tình để báo vệ đất nước, chống bộ chính trị CS giao 3 đặc khu cho Tàu, và phản đối nhà cầm quyền CS bịt miệng siết cổ dân với luật “an ninh mạng”, thì sáng nay 13/6/2018, người dân đen chúng tôi lại giật mình kinh khiếp về tin trên báo BBC: “Trực Thăng Và Súng Cối cho CA huyện VN”! Ôi trời! Nhà nước CS lại giở trò gì với dân nữa đây?

Để mọi người hiểu hơn về tin sập trời này, xin tóm lược mấy điểm sau, theo báo BBC ngày 13/6/2018: 

Bộ CA đã quyết định trang bị vũ khí, vật liệu nổ quân dụng tức mìn, bom, súng ngắn, súng trường, đại liên, súng cối, thậm chí cả máy bay trực thăng, cho CA, tận cấp huyện, thị xã (báo VN Express ngày 12/6/2018). 

Thông tư 17/2018 của bộ CA: CA huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, cũng sẽ được xem xét trang bị trực thăng vũ trang, bom, mìn, lựu đạn và các loại vũ khí hỗ trợ”. 

Nghĩa là khi đến các nơi CA phường, xã, huyện người dân sẽ thấy các vũ khí sát thương hạng nặng “chào đón” ở những nơi tiếp dân này! Câu hỏi đặt ra là ai sẽ sử dụng những loại vũ khí đó, và để làm gì? Tiền đâu để mua trực thăng nhiều thế? Chỗ đâu để chứa máy bay trực thăng? Lại lấy tiền dân để xây lại nhà có chỗ đáp máy bay, hay lại giải tỏa nhà dân làm bãi đậu? 

Đọc xong tin này, lập tức những thắc mắc nảy sinh ngay trong đầu người dân: 

- Nếu để chống cướp trộm, thì phường xã không có gì để cướp trộm! Nếu tình hình cướp trộm mà phải dùng súng đạn như thế thì chính quyền nên cuốn gói về vườn, đừng ăn hại dân nước nữa! Vậy nên việc trang bị vũ khí này chỉ để CHỐNG DÂN! 

- Không thể có chiến tranh chống giặc Tàu xâm lược ở xã, huyện, phường…, mà nơi đó chỉ có dân đến để lo các thứ giấy tờ thủ tục. Hỏi trên thế giới này có nước nào mà cơ quan tiếp dân lại trang bị súng đạn, vũ khí hạng nặng không? Nếu cần an ninh đã có quân đội, lực lượng an ninh, những thành phần này ăn lương của dân rồi trốn đâu mất rồi? Vậy trang bị vũ khí ở đây để làm gì, chống ai, nếu không phải là CHỐNG DÂN, do CA lo sợ từ vụ dân biểu tình ở Bình Thuận? 

- Nếu giặc vào đến xã, phường thì nước đã mất rồi, liệu mấy tên CA hay cán bộ phường xã có dám và có thể chống giặc xâm lăng không? Vô lý! Vậy chỉ có CHỐNG DÂN! 

- Trong khi dân đang đói, nước đang nghèo rớt mồng tơi, nợ công không trả được, nhà nước CS phải dâng cả các đặc khu cho TC để lấy tiền chia nhau vì không còn gì để vơ vét, vậy bộ CA lấy tiền đâu mà trang bị vũ khí cho cả phường xã, lại cả các công ty (của Tàu, cty quốc doanh chứ cty tư nhân ai cho?) nữa, nếu không là TIỀN DÂN! Lấy tiền của dân để mua vũ khí bảo vệ các đồn CA và cty Tàu cộng, cty quốc doanh là sao? 

- Trang bị máy bay trực thăng ở các cơ quan công quyền kể cả huyện, xã, với tiền đầu tư hàng nghìn tỷ để làm gì? Ai sẽ sử dụng máy bay này? Mỗi phường xã hay quận huyện phải có phi công chăng? Sắm máy bay để cho CA phường xã chở bồ, chở vợ con đi du hí à? Hay để cho sét rỉ? Hay là để khi giết dân rồi thì leo lên máy bay trực thăng bỏ chạy mà dân không rượt theo được? Một sự vô lý chưa từng có, nếu không nói là điên loạn, mất trí! 

- Hết bộ chính trị “đã quyết” giao 3 đặc khu cho Tàu, lại đến bộ QP, bộ CA! Bộ CA là cái thứ gì, ai giao quyền cho, mà dám dùng tiền của dân để chống dân, giết dân? 

- Chắc chắn việc trang bị vũ khí này, CA không chống giặc mà chỉ chống dân, vì CA vốn coi dân là thù địch, đã từng giết nhiều người dân trong đồn CA. Mới đây trong các cuộc biểu tình chống bán nước, Chính CA đã bắt dân, đánh dân, bắn dân chứ không phải quân đội! Vậy CA đã xác nhận là thù địch của dân, bây giờ lại muốn trang bị vũ khí để giết dân sao? 

- Nhân viên CA cấp phường, xã, huyện thường trình độ rất thấp kém, nhưng máu giang hồ và quyền uy thì rất cao, CA xã đánh dân là thường xuyên, bây giờ giao súng đạn cho chúng, để chúng làm loạn, xả súng bắn giết lung tung thì xã hội loạn à? 

Mọi người dân chúng ta nghĩ sao về việc Bộ trưởng CA tuyên bố sẽ trang bị vũ khí nặng cho ca từ cấp thấp nhất là phường xã? 

Hỡi quân đội nhân dân, các người đứng về phía dân, bảo vệ dân hay các người đứng về phía ca để cùng giết dân? 

Nước loạn rồi, nhà cầm quyền CS đã ra mặt tuyên chiến với dân rồi! Thử tươởng tượng khi dân đến phường, xã… các cơ quan nhà nước, thấy súng lớn súng nhỏ “nghênh tiếp”, thì nơi đó là nơi nào, là cơ sở tiếp dân hay bãi chiến trường? 

Giờ chỉ còn một đường là nhà cầm quyền CS còn thì dân chết, mà dân muốn sống thì buộc toàn dân phải vùng lên phế bỏ bạo quyền! 

Sau khi hiệp định Paris được ký để quân đội Mỹ và đồng minh rút khỏi lãnh thổ VNCH, tức là Mỹ bỏ rơi đồng minh, thì một vị tổng thống Mỹ có nói: “Không đơn giản là quân đội Mỹ rút khỏi miền Nam VN, mà sau đó là một ngàn năm tăm tối cho dân tộc VN dưới ách CS!”. Điều đó đã và dâng diễn ra cho dân VN! 

“Phao cứu sinh” duy nhất hiện giờ, là nếu trong nước còn nhiều người dây dưa quyến luyến chế độ CS vì bất cứ lý do gì mà không đồng lòng đứng lên phế bỏ, thì người dân miền Nam sẽ yêu cầu quốc tế tái nhóm hiệp định Paris 1973. Đành lại phải tạm chia đôi đất nước, phân biệt Quốc Cộng, ai muốn theo chính thể Cộng Hòa tự do thì ở Nam, ai theo CS thì vể Bắc, rồi sau khi miền Nam chọn chính thể, bầu cử chính quyền Cộng Hòa, thì sẽ cùng miền Bắc thương thảo thống nhất không bằng súng đạn, như tinh thần hiệp định Ba Lê. 

Chúng tôi thỉnh cầu Tổng thống Trump và Quốc hội Mỹ, là nước có trách nhiệm trong việc yêu cầu chính phủ VNCH phải ký kết Hiệp định Paris năm 1973, cùng các nước Anh, Pháp, Úc, Canada và quốc tế đã giám sát việc ký kết hiệp định này, hãy cho tái lập hiệp định Paris, để bắt phe CS trong đó có cả Việt cộng và Tàu cộng, phải tôn trọng sự toàn vẹn lãnh thổ của VNCH, và quyền tự quyết của người dân miền Nam, để hỗ trợ dân tộc chúng tôi thoát khỏi nạn diệt vong do 2 tên CS còn sót lại đang diệt chủng và gây hại cho thế giới! 

Cũng có lý do để chính phủ Mỹ, đặc biệt là TT Trump, can thiệp việc này, là vì Mỹ đã hứa, nếu VC vi phạm hiệp định, dùng quân sự đánh chiếm miền Nam, thì Mỹ sẽ can thiệp ngay. Riêng TT Trump khi qua dự hội nghị APEC tháng 12 năm 2017 tại Đà Nẵng, ông đã kêu gọi người VN hãy theo gương Hai Bà Trưng, Lý Thường Kiệt để chống xâm lăng (Tàu cộng), giữ vũng nền độc lập, tự do chứ đừng làm nô lệ! Nay dân VN mong những người, những quốc gia có liên quan và có lòng nhân đạo, xin hãy ra tay trợ giúp dân tộc nhỏ bé khốn khổ chúng tôi. 

Nhắn gửi đến các ông bà nắm quyền đất nước và Quốc hội CS: 

Để tránh bớt cảnh máu đổ thịt rơi trong trận chiến sống chết nồi da xáo thịt sẽ không thể tránh nổi, với tình nghĩa đồng bào giữa những người con của MẸ VN, chúng tôi tha thiết gửi tâm tình này đến các cán bộ, CA, Quân đội CS: 

Các ông bà ơi! Đất nước là của tiền nhân gây dựng bằng bao xương máu, và để lại cho toàn thể con dân Việt chứ không phải dành riêng cho đảng CS của các ông bà. Các ông bà chỉ là thiểu số vài triệu trên 90 triệu dân, cớ sao các ông bà dành chiếm lấy làm của riêng, và đem bán nước cho ngoại bang? Cớ sao các ông bà đành tâm dẫn quân thù vào dày xéo non sông VN, và nghe lệnh quân thù để đánh giết đồng bào của mình? Lòng tham thì cũng phải có hạn, các ông bà rút rỉa tàn phá đất nước nay đã xác xơ tan tành, các người ai cũng đầy lưng đầy túi rồi, của ăn của để quá dư thừa, còn mang ra nước ngoài mà tận hưởng, trong khi dân chúng quá đói nghèo, lại còn bị các người chèn ép và trấn áp, tù đầy chỉ vì lòng yêu nước! Cớ sao các người đưa quân Tàu vào cùng với các người bắt giết người dân yêu nước ở Bình Thuận và các nơi khác như Hà Nội, Sài Gòn? Các người thử nghĩ coi, dân ăn uống, hít thở thì trúng độc, bị các người cướp chiếm ruộng nương nhà cửa để giao cho giặc! Nay còn một nơi chốn dung thân cho bao đời con cháu là đất nước này, các người còn đành tâm bán cho giặc thì dân sống thế nào? Bộ CA còn định lấy hết tiền thuế của dân mà trang bị vũ khí để giết dân thì hỏi dân làm sao chịu nổi mà không vùng lên để tìm đường sống? Nếu các người là dân thì các người cũng buộc phải làm như dân thôi, tức nước ắt vỡ bờ! Làm ác ắt các người sẽ gặp ác, trời sẽ không dung, đất sẽ không tha kẻ hành ác đâu! Lúc toàn dân uất ức và tuyệt vọng cùng đường, thì các người sẽ ra sao? Các người sẽ không hề yên ổn, dù có chạy đàng trời! Nếu các người thực sự yêu chế độ và con người CS, sao không một ai trong các người mang tiền của, đưa con cháu đến các nước CS như Cu Ba, Tàu hay Bắc Hàn, mà lại đem tiền bạc mua nhà mua đất, đầu tư và đưa gia đình đến Mỹ, Úc, Canada và các nước tự do? Tại sao các người tàn ác tròng vào đầu dân một chết độ khốn nạn, bắt dân tin nó là tốt, trong khi các người lại xa lánh nó? Các người coi thường người dân đến thế sao? Các người lấy hết sự sống của dân, nay lại định tăng giá xăng, giá điện nước, giá thuế, giá thực phẩm để lấy tiền đó mua vũ khí mà chống dân, giết dân sao? Ác đâu ác thế? Gian đâu gian thế? Các người đừng đè nén dân nữa, chúng tôi hết thở nổi, hết chịu nổi rồi, đừng ép thêm nữa kẻo là các người tự sát đó! Mấy hôm nay có nhiều bạn trẻ nói với chúng tôi những câu đau lòng, làm rơi nước mắt những người làm cha mẹ, làm thày cô như chúng tôi: “Chúng con chán học, chán làm việc lắm rồi! Học làm gì để mai sau làm nô lệ? Đi làm cực khổ kiếm một đống bạc giả giấy lộn về làm gì? Để mua đồ độc ăn cho mau chết, rồi sống không ra người, bị làm nô lệ cho cả giặc trong lẫn giặc ngoài mãn đời sao?”! Các người không động lòng sao, khi thấy những đồng bào đi biểu tình bị bắn chết, bị đánh trọng thương phải vào bệnh viện, mà còn cố gửi lời ra khuyên đồng bào hãy kiên tâm vững chí đừng ngại gian khổ, cố bảo vệ lấy quê hương? Họ hy sinh cho ai? Cho tất cả chúng ta, cho cả các người nữa đó! 

Hãy nghe đi hỡi người CS, những lời oán than chán chường của thế hệ trẻ, chỉ vì lòng tham ác của các người mà phá tan đất nước, giết bao nhiêu thế hệ! Tham nhũng làm chi, cướp phá làm chi, trấn áp làm chi, cố níu kéo quyền lực làm chi, các người sẽ thêm được gì hay sẽ mất tất cả? Khi các người dành sự sống của người khác cho mình, các người có kéo dài thêm được một ngày sống không, nếu số phần của các người đã đến ngày tận? Hãy nhìn Dương Chí dũng, Phạm Quý Ngọ, Nguyễn Bá Thanh, Đinh La Thăng và cả đống CỦI đã và sẽ vào lò để ngẫm tới mính! Trời không cho ai được tất cả, cũng không lấy hết của ai đi. Các người đã hưởng quá nhiều, mà toàn là những của thất đức, bằng xương máu của người dân lành, ắt các người sẽ phải trả giá! Đừng nên tự sát bằng cách bức dân vào đường cùng! Đừng chọn cái kết cục thê thảm của những tên gian ác như Gaddafy, hay những tên độc tài khác, mặc dù họ còn tốt hơn các người vì họ không bán nước! Đừng bịt miệng dân bằng “luật an ninh mạng”, an ninh mạng là chống kẻ phá hoại mạng, chứ không phải là bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ trong đó đem lại quyền và lợi cho thiểu số các người bằng “cấm mạng, cắt mạng”! Đừng lừa đừng lòe dân, hãy nói thẳng đó là luật rừng (vì đi ngược lại với thời đại văn minh internet của loài người), chỉ nhằm bịt tai bịt mắt bịt miệng dân mà bảo vệ chế độ tham tàn ngược lòng dân! Hãy dám nói thẳng đó là luật cấm Internet để bảo vệ đảng và nhà nước CS, cho nó dễ nghe hơn. Nhưng xin cảnh báo: Các vị coi chừng mà “tham bát bỏ mâm”! Cái luật man rợ này sẽ bị quốc tế lên án và cấm vận, các công ty nước ngoài sẽ rút vốn, kinh tế VN sẽ sụp đổ, mọi quan hệ với quốc tế sẽ bị khó khăn, và VN sẽ bị thế giới cô lập vì nhà cầm quyền VN đã trắng trợn vi phạm nhân quyền và chà đạp các điều ký kết của các người với Liên Hiệp Quốc! Các người liệu sức có thể chống đỡ được không? Có thể tồn tại được không? 

Hỡi những người CS còn chút tâm của con người, còn chút tình với quê hương, chút nghĩa với đồng bào cùng máu thịt dòng giống Lạc Hồng! Hãy quay đầu lại trở về với chính nghĩa, trước nhất là để tự bảo vệ mình và con cháu mình, sau là tránh cái kết cục thê thảm, và tiếng nhuốc nhơ muôn đời cho chính mình và người thân của mình! Người dân luôn mở rộng vòng tay ôm lấy những đứa con, những anh chị em lầm đường lạc lối trở về, như hình ảnh những CA cơ động ở Bình Thuận đã tự lột áo mũ, bỏ vũ khí, được người dân cho nước uống, lương thực, và công kênh lên vai cho thoát ra ngoài mà trở về nhà bình yên. 

Hỡi những bạn CA cơ động, những bạn an ninh, những bạn trẻ, già, tham gia trấn áp đồng bào yêu nước biểu tình! Các bạn có phải là người VN không? Các bạn có còn lương tâm không? Các bạn có sợ mất nước không? Các bạn có sợ bị bỏ rơi sau khi tà quyền chạy trốn không? Sao các bạn lại gây thù với dân, lại nỡ đưa dùi cui, gậy gộc mà đánh trên đầu đồng bào? Sao các bạn đang tâm đấm đạp, bẻ tay những thanh niên yêu nước, bắn hơi cay hay đạn vào những người là cha mẹ, anh chị em, là người lối xóm, người ân đã dám hy sinh chịu nắng mưa đói khát để đi tìm tự do độc lập cho cả các bạn và con cháu của các bạn? Vợ con, cha mẹ của các bạn nghĩ sao khi anh em, chồng con của mình hung hăng đánh giết người vô tội? Một hành động tội ác của các bạn bây giờ, các bạn sẽ phải trả giá rất đắt mai sau! Các bạn có nhục nhã không nếu con, em của các bạn biết và hỏi các bạn: “Sao cha, anh lại đánh người vô tội, người yêu nước? Con, em không muốn sống nhờ vào những đồng tiền lương hay tiền thưởng bất chính và bẩn thỉu của cha, anh đâu, sau này con, em sẽ phải trả giá, sợ lắm”! Hãy dừng tay lại, hãy tìm việc làm khác chân chính để sống, chứ đừng làm thân chó săn để bị kẻ ác sai bảo, tủi nhục và thất đức lắm các bạn ạ! 

Đau lòng lắm, Mẹ VN Ơi! 

Xin Thượng đế thương cứu giúp dân tộc chúng con thoát tay loài quỷ dữ, được cùng nhau sum vầy trong chính nghĩa, tự do hạnh phúc, và trong tình yêu thương ruột thịt đồng bào! 

Nhóm “Thất Thập” Đau Lòng Vì Nước 

14.06.2018

No comments:

Post a Comment