Tuesday, July 4, 2017

Người đàn ông bị chặt lìa đầu giữa ngã ba đường ở Vĩnh Phúc

Người đàn ông bị chặt lìa đầu giữa ngã ba đường ở Vĩnh Phúc
Một án mạng rùng rợn xảy ra giữa đường phố có đông người qua lại ở tỉnh Vĩnh Phúc, khi một người đàn ông bị ba người rượt chém lìa đầu tại một ngã ba.
Án mạng xảy ra khoảng trước 9 giờ 30 tối Thứ Hai 3 tháng 7, ở ngã ba thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Minh Toàn, 26 tuổi, cư dân địa phương. Trước đó, giữa Toàn và ba nghi can đã xảy ra ẩu đả tại một quán ăn. Báo mạng Pháp Luật Plus dẫn nhiều nguồn tin cho biết nguyên nhân có thể là do Toàn vay mượn tiền. Khi bị đòi, giữa hai bên đã xảy ra ẩu đả, khiến một người bị thương được đưa đi bệnh viện còn Toàn bị truy sát trên đường phố.
Các lực lượng cảnh sát điều tra, công an và chuyên gia pháp y của tỉnh Vĩnh Phúc cũng như huyện Bình Xuyên đều có mặt tại hiện trường. Tin cho hay rất nhiều người hiếu kỳ đã tụ tập chung quanh hiện trường cho đến quá nửa đêm. Một số người cho biết họ thấy “bủn rủn tay chân” vì hiện trường quá khủng khiếp. Nạn nhân khi bị chém chết vẫn còn cầm chặt một con dao thiến heo trong tay.
Truyền thông trong nước trong ngày Thứ Ba cho hay, công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt được 2 nghi phạm là Trần Cao Thái, 23 tuổi, ở thị trấn Hương Canh, và Nguyễn Văn Cường, 32 tuổi, ở huyện Yên Lạc.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment