Tuesday, September 27, 2016

Phụ huynh phát hoảng với tin nhắn "con học ngu như bò" từ nhà trường

 Minh Đức-15:36 ngày 27/09/2016


VTV.vn - Phụ huynh có con học trường THCS Ba Đình (Hà Nội) đã rất sốc khi nhận được tin nhắn khiếm nhã từ sổ liên lạc điện tử của nhà trường...

Vào khoảng 16h ngày 25/9, tất cả các phụ huynh của học sinh đang theo học trường THCS Ba Đình (quận Ba Đình, Hà Nội) đều nhận được tin nhắn từ số sổ liên lạc điện tử của nhà trường. Nội dung tin nhắn khiến nhiều bậc cha mẹ phải ngã ngửa: "THCS Ba Đình: Con ông bà học ngu như bò. Tôi không hiểu ông bà có biết dạy con không nữa?". Tin nhắn đầy sự khiếm nhã, thiếu tôn trọng này khiến cả phụ huynh lẫn học sinh bị sốc.
Phụ huynh phát hoảng với tin nhắn con học ngu như bò từ nhà trường - Ảnh 1.
Nội dung tin nhắn gây sốc được gửi đến cho phụ huynh với đầu số là sổ liên lạc điện tử của trường THCS Ba Đình
Phụ huynh H.N.P có con theo học trường THCS Ba Đình cho biết: "Lúc nhận được tin nhắn tôi rất sốc và hốt hoảng. Liệu có phải con mình học kém đến mức nhà trường phải nói đến mức đấy không? Nhưng nhiều phụ huynh khác cũng nhận được tin nhắn này, tôi cho rằng nhiều khả năng sổ liên lạc điện tử của nhà trường đã bị hack".
Ngay trong tối 25/9, fanpage của trường THCS Ba Đình đã đăng lời giải thích với nội dung: "Chiều nay 25/9/2016, hệ thống sổ liên lạc điện tử của trường THCS Ba Đình bị hack, tin nhắn với nội dung xấu, gây hoang mang cho phụ huynh và ảnh hưởng đến nhà trường. Kính mong phụ huynh và các con thông cảm, chia sẻ với nhà trường về sự việc ngoài ý muốn này".
Phụ huynh phát hoảng với tin nhắn con học ngu như bò từ nhà trường - Ảnh 2.
Trường Ba Đình cũng đã có lời đính chính trên fanpage của trường
Theo như chia sẻ của các bậc phụ huynh, sau khi nhận được tin nhắn thiếu tôn trọng trên đã liên lạc ngay lập tức với ban giám hiệu nhà trường và đã nhận được lời xin lỗi từ phía nhà trường. Cô Nguyễn Thị Bình - Hiệu trưởng trường THCS Ba Đình cho biết: "Hiện nhà trường đã đóng băng toàn bộ hệ thống sổ liên lạc điện tử để tránh xảy ra tình trạng kẻ xấu lợi dụng. Nhà trường khẳng định không gửi tin nhắn này và đã đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để xác minh kẻ đã làm tổn hại đến uy tín của nhà trường, gây bức xúc cho phụ huynh học sinh".

No comments:

Post a Comment