Friday, June 26, 2015

Đám cưới hoành tráng trong giờ hành chính giữa trụ sở UBND xã

(Kiến Thức) - Mặc dù vẫn trong giờ hành chính nhưng rạp đám cưới giữa trụ sở UBND xã Dân Hạ (Kỳ Sơn, Hòa Bình) được dựng lên hoành tráng khiến người dân bức xúc.

Sáng ngày 26/6, phóng viên Kiến Thức nhận được sự phản ánh của người dân xã Dân Hạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình về việc họ đến trụ sở UBND xã xin dấu nhưng Chủ tịch xã lại vắng mặt, trong khi đó hôm nay mới là thứ 6 vẫn là ngày làm việc hành chính tại các Cơ quan nhà nước. Điều đáng nói là một đám cưới giữa trụ sở UBND xã Dân Hạ được dựng lên một cách hoành tráng.

Dam cuói hoanh trang trong giò hành chính giua trụ sỏ UBND xã
 Từ phía ngoài có thể nhìn thấy rõ khung rạp đám cưới được dựng rất hoành tráng trong trụ sở UBND xã Dân Hạ.

Trong khi đó, các phòng ban khác tại trụ sở UBND xã Dân Hạ vẫn làm việc nhưng không được tập trung.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại rạp đám cưới người ra, người vào chuẩn bị mâm cỗ diễn ra một cách nhộn nhịp, tưng bừng. Khuôn viên sân trước của trụ sở UBND xã Dân Hạ bị rạp đám cưới che chắn gần hết và chỉ chừa một lối đi vừa cho người dân ra vào trụ sở.

Để làm rõ hơn những thông tin liên quan đến rạp đám cưới bất thường trong trụ sở UBND xã Dân Hạ, phóng viên vào phòng Chủ tịch UBND xã Dân Hạ là ông Nguyễn Mạnh Sáu để liên hệ làm việc. Tuy nhiên, phòng của ông Sáu đã khóa bên ngoài.

Dam cuói hoanh trang trong giò hành chính giua trụ sỏ UBND xã-Hinh-3
Dam cuói hoanh trang trong giò hành chính giua trụ sỏ UBND xã-Hinh-3
 Mặc dù trong giờ hành chính nhưng rạp cưới hoành tráng được dựng giữa sân UBND xã.

Phó chủ tịch UBND xã Dân Hạ - Ông Nguyễn Trọng Nghĩa cho hay: "Chủ tịch xã hiện đang đi du lịch, còn đám cưới được tổ chức trong trụ sở UBND xã tôi cũng không biết. Việc này chắc nhận được sự đồng ý của Chủ tịch xã".

Theo lời của vị Phó chủ tịch thì rạp đám cưới đang đề cập được dựng trong sân UBND xã Dân Hạ từ sáng sớm nay (26/6), đây là đám cưới của con bà Nguyễn Thị S., một cán bộ bên trạm y tế xã Dân Hạ.

Để có những thông tin khách quan hơn, phóng viên Kiến Thức tiếp tục liên hệ với Chủ tịch UBND xã Dân Hạ thì nhận được câu trả lời: "Em thông cảm, anh phải đi theo cơ quan kho bạc và tài chính huyện. Ở nhà anh bàn giao công việc cho hai phó Chủ tịch em ạ. Chủ nhật anh mới về, hẹn gặp em sau".
19:54 26/06/2015
Phạm Linh

No comments:

Post a Comment