Saturday, May 16, 2015

Người Sài Gòn 'gồng mình' sau cơn mưa lớn

Hồng Trâm - Thứ Bảy, ngày 16/5/2015 - 19:26
(PLO)- Sau mỗi cơn mưa, người Sài Gòn lại “gồng” mình sống chung với ngập lụt. Cuộc sống của người dân bị xáo trộn hẳn lên vì nhiều tuyến đường bị biến thành sông.
Sau những ngày nắng nóng gay gắt, khoảng 15 giờ 30 chiều 16-5, một cơn mưa như trút nước đã đổ xuống địa bàn các quận Tân Bình, Gò Vấp, Q.12... Tuy chỉ kéo dài gần 1 giờ nhưng cơn mưa khá nặng hạt đã khiến nhiều tuyến đường chìm trong biển nước.
Ghi nhận, các đường Nguyễn Văn Quá, Song Hành (Q.12), Phan Huy Ích, Huỳnh Văn Nghệ , Quang Trung (Q. Gò Vấp) bị ngập nặng…
Đặc biệt, đoạn đường chợ Cầu (đường Quang Trung, Q.12) nước ngập quá nửa xe máy. Hàng loạt các phương tiện ùn ứ, gây tắc nghẽn giao thông.
Người dân phải khổ sở lội nước bì bõm. Rác thải hòa trôi lềnh bềnh hòa cùng nước cống và nước mưa. Thêm vào đó, mỗi khi xe tải chạy ngang qua khiến nước bắn tung tóe vào nhà dân. Một số người dân phải đem chổi ra trước nhà quét rác và nước thải.
Nhiều phương tiện lại chết máy trên đường. Nhiều tiệm sửa xe ven đường đã tranh thủ kiếm thêm thu nhập bằng việc lau bu-gi với giá 30 ngàn đồng/ chiếc.
Một số hình ảnh sau cơn mưa chiều 16-5:




Hồng Trâm

No comments:

Post a Comment