Friday, May 1, 2015

Bàng hoàng phát hiện 3 người trong một gia đình nằm trên vũng máu

Minh Ngọc | 01/05/2015 13:05


Một người dân bàng hoàng phát hiện 3 người cùng gia đình nằm trên vũng máu, cơ thể nhiều vết thương. Sau đó, 2 nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Ngày 1/5, Công an huyện Lập Thạch (tỉnh Vĩnh Phúc ) cho biết, đơn vị này đang khẩn trương điều tra làm rõ một vụ trọng án vừa xảy ra trên địa bàn xã Đông Ích làm 2 người trong một gia đình tử vong, một người đang rất nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm ngày 29/4, một người dân trong thôn La Bì dậy đi vứt rác thì bàng hoàng phát hiện ra bà Phạm Thị Phần (SN 1953) hơi thở thoi thóp, trên người dính đầy máu nằm ở ngay cổng nhà mình.

Nơi xảy ra sự việc
Nơi xảy ra sự việc

“Tôi không nhớ rõ là mấy giờ, nhưng khoảng hơn 5 giờ sáng, vì gia đình tôi hay dậy sớm để nấu cơm ăn sáng và đi làm” – Người dân phát hiện ra bà Phần nằm trước cổng nhà mình cho biết thêm.

Chưa biết chuyện gì xảy ra, nhìn ngó xung quanh, người dân này càng hốt hoảng khi phát hiện cách đó khoảng 1m, ông Đặng Văn Hợp (SN 1954, chồng bà Phần) đang nằm bất động, trên người có nhiều vết thương sâu, rộng ở phần đầu và chân.
Định chạy sang nhà anh Đăng Văn Lý (SN 1981, con trai ông Hợp) kêu cứu thì người này bất ngờ phát hiện anh này cũng nằm trên vũng máu.

Do vết thương quá nặng, ông Đặng Văn Hợp và người con trai Đặng Văn Lý đã tử vong. Bà Phạm Thị Phần vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an huyện Lập Thạch phối hợp với các đơn vị chức năng có mặt tại để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Hiện, Cơ quan điều tra đã tạm giữ Đặng Duy Điền (Sn 1984, con trai út của ông Hợp) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Được biết, Điền có tiền sử bệnh tâm thần khoảng 5 năm trở lại đây, mỗi lần lên cơn thường đánh và tấn công người thân trong gia đình.

Ông Khai đang trao đổi với PV
Ông Khai đang trao đổi với PV

Trao đổi với PV về vụ việc, ông Bùi Văn Khai, trưởng thôn La Bì cho biết: Sự việc diễn ra trong thôn La Bì là có, lúc ấy khoảng 5 giờ đến 5 giờ 30 phút sáng.

Theo ông Khai, trước khi chưa bị bệnh, Điền là người hiền lành, nhanh nhẹn. Đang học Đại học Tây Bắc thì Điền phát bệnh từ đó cho đến nay.

“Gia đình từng đưa nó đi lên trại tâm thần điều trị nhiều lần nhưng rồi nó lại về nhà. Chúng tôi nhiều lần khuyên gia đình nên xích nó lại nhưng thương con nên ông bà Hợp lại tháo xích nên mới xảy ra chuyện đau lòng thế này" – Ông Khai cho biết.

Theo Trí Thức Trẻ

No comments:

Post a Comment