Saturday, December 28, 2013

Nổ kính khách sạn, hàng chục người tháo chạy

Trưa 28/12, sức nóng của ngọn lửa khiến kính chịu lực của khách sạn 5 tầng trên đường Trương Công Định, phường 14, Tân Bình, TP HCM nổ lớn, vỡ tung tóe. Hơn 10 người bên trong tháo chạy ra ngoài.

11h ngọn lửa bùng lên ở một căn phòng tại tầng 4 của khách sạn Trường Hải trên đường Trương Công Định, đoạn gần giao lộ Trường Chinh. Phát hiện khói và lửa bốc lên, người khách ở đây liền tháo chạy hô hoán. Hơn chục người cùng nhân viên bỏ chạy ra ngoài lánh nạn.
11h, ngọn lửa bùng lên ở căn phòng tại tầng 4 của khách sạn Trường Hải trên đường Trương Công Định, đoạn gần giao lộ Trường Chinh. Phát hiện khói và lửa bốc lên, khách trọ ở đây liền tháo chạy, hô hoán. Hơn chục người cùng nhân viên bỏ chạy ra ngoài lánh nạn.
Đám cháy ngày càng bùng mạnh kèm theo khói dữ dội. Sức nóng của ngọn lửa khiến kính chịu lực phía ngoài ở khu vực tầng 4 nổ tung, vỡ tung tóe rơi xuống đường khiến nhiều người xung quanh thêm một phen sợ hãi.
Đám cháy ngày càng bùng mạnh kèm theo khói dữ dội. Sức nóng của ngọn lửa khiến kính chịu lực phía ngoài ở khu vực tầng 4 nổ tung, vỡ tung tóe, rơi xuống đường khiến nhiều người xung quanh thêm một phen sợ hãi.
Hàng chục cảnh sát chữa cháy quận 11 cùng nhiều xe cứu hỏa có mặt hiện trường ứng cứu. Một xe cứu thương của bệnh viện Tân Bình cũng được điều động đến để đề phòng trong trường hợp có người bị thương. Cảnh sát giao thông phong tỏa tuyến đường Trương Công Trinh để phục vụ công tác dập lửa.
Công an phường 14, quận Tân Bình, ngay lập tức đã có mặt phối hợp với hàng chục cảnh sát chữa cháy quận 11 cùng nhiều xe cứu hỏa ứng cứu. Một xe cứu thương của Bệnh viện Tân Bình cũng được điều động đến để đề phòng trường hợp có người bị thương.
Cảnh sát giao thông phong tỏa tuyến đường Trương Công Trinh để phục vụ công tác dập lửa. Hàng trăm người đứng đông nghẹt hai bên đường xem công tác chữa cháy.
Cảnh sát giao thông phong tỏa tuyến đường Trương Công Định để phục vụ công tác dập lửa. Điện khu vực bị ngắt. Hàng trăm người đứng đông nghẹt hai bên đường xem công tác chữa cháy.
Hơn 30 phút sau, đám cháy được dập tắt. Không có thương vong về người, song hỏa hoạn khiến nhiều vật dụng ở tầng 4 của khách sạn bị thiêu rụi, kính phía ngoài vỡ mảng rộng.
Hơn 30 phút sau, đám cháy được dập tắt. Không có thương vong về người, song hỏa hoạn khiến nhiều vật dụng ở tầng 4 khách sạn bị thiêu rụi, kính phía ngoài vỡ mảng rộng.
Nhân viên khách sạn cùng lực lượng dân phòng cũng đã quét dọn, thu gom kính vỡ vụn dưới đường, giải tỏa ùn tắc.
Nhân viên khách sạn cùng lực lượng dân phòng quét dọn, thu gom kính vỡ vụn dưới đường, giải tỏa ùn tắc.
Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.
Nguyên nhân đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
An Nhơn

No comments:

Post a Comment