Friday, March 16, 2018

Phía sau uy lực của xe khách “Phương Trang” và dòng họ “Phan – Trương” Phan văn Khải – Trương Mỹ Hoa

Những chuyến xe hãi hùng và sự thật kinh hoàng của xe khách “Phương Trang”
Trong khoảng thời gian khoảng 15 năm trở lại đây, quý vị thấy sự trỗi dậy thật nhanh chóng và mạnh mẽ cũng như sự thống lĩnh thị trường về lãnh vực giao thông vận tải của nhà xe “Phương Trang” đi kèm theo đó là những sự việc bê bối không tôn trọng khách hàng, phóng nhanh vượt ẩu và bi đát hơn nữa là sự coi thường tính mạng của hành khách và người đi đường để liên tục xảy ra hàng loạt vụ tai nạn chết người.
Vì sao không bị sờ gáy khi tồn tại quá nhiều vi phạm???
Liên tục trong nhiều năm, xe khách Phương Trang gây ra mỗi năm không dưới 10 tai nạn lớn nhỏ, trong số đó có hàng loạt vụ chết nhiều người, gây thiệt hại ghê gớm đến hành khách và than nhân, nhưng sau đó mọi việc vẫn tái diễn.
Ai đứng đàng sau công ty Phương Trang?
Ông Phan Văn Khải, nguyên Thủ tướng Việt Nam.
Theo lời tố cáo của nhiều cán bộ, người dân thì xe khách Phương Trang luôn luôn được đúng ngoài vòng pháp luật trên cả nước, cảnh sát giao thông hầu như ngó lơ trước những vi phạm như phóng nhanh vượt ẩu, tranh giành khách, đánh nhau và cuối cùng là những tai nạn chết hàng chục mạng người, trong giới tài xế đồn thổi rằng cứ thoải mái chạy, tông thì phải tông cho chết rồi mọi sai phạm sẽ có người lo, hay nói đúng hơn là không có giới chức có thẩm quyền nào……. dám đụng vào nhà xe Phương Trang.
Thế lực ngầm nào mà mạnh vậy?
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa.
Bà Nguyễn Thanh Phượng
Trở lại với tên “Phương Trang”, một cách đặt tên rất khéo léo theo họ của 2 vị quan chức lớn nhất trong chính quyền đảng cộng sản VN, Phan-Trương. Phan Văn Khải cựu Uỷ viên Bộ chính trị, thủ tướng. Trương Mỹ Hoa, cựu Uỷ viên Bộ chính trị phó chủ tịch nước, là chị vợ ông Lê Thanh Hải, bí thư thành uỷ Thành phố Sài Gòn. Kể cả 5% phần hùn vốn của cô Nguyễn Thị Thanh Phượng, con gái cựu Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng. Họ đã dùng mọi quan hệ, quyền lực của gia đình ra để điều hành một công ty bất chấp những quy định của pháp luật, tính mạng con người để thu lợi về cho gia đình.
Sau hết, chức vụ, quyền lực rồi cũng qua đi, hy vọng những ngày cuối đời, nằm trên giường bệnh của các vị này có cảm thấy hối lỗi để thay đổi cách làm ăn chân chính đễ bớt đi những con người bị tai nạn chết oan vì những chuyến xe của họ.
T.T.B.H

No comments:

Post a Comment