Tuesday, July 7, 2015

Cựu bí thư tỉnh đoàn Bình Định "chết bất thường"

Hiện trường vụ việc bí thư huyện uỷ Hoài Nhơn chết bất thường

Bạn đọc Danlambao - Truyền thông nhà nước cho hay, một bí thư huyện uỷ Hoài Nhơn (Bình Định) vừa được phát hiện "chết bất thường" trong ô tô riêng vào sáng nay, 7/7/2015.

Nạn nhân là ông Nguyễn Thanh Bình, 39 tuổi, người từng giữ chức bí thư tỉnh đoàn Bình Đoàn trước khi vị trí này được giao lại cho ông Nguyễn Minh Triết, con trai út thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Báo Tuổi Trẻ dẫn thông tin từ người dân cho hay, ông Bình chết trong tư thế "ngồi sau vô lăng" cùng với một cô gái 20 tuổi trong xe.

Hiện cơ quan chức năng vẫn từ chối tiết lộ về nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông bí thư huyện uỷ Hoài Nhơn và cô gái trong xe.

Hiện trường vụ việc xảy ra tại khu vực gần đập Lại Giang, phường Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Vị trí này cách nhà nạn nhân nữ khoảng 100 mét.

Hình ảnh cho thấy rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập để theo dõi công tác khám nghiệm hiện trường. Lực lượng chức năng đã phải dùng một tấm bạt lớn để phủ kín chiếc xe.

Một số thông tin ban đầu nói rằng ông Nguyễn Thanh Bình bị chết là "do đột quỵ". Tuy nhiên, lời giải thích này đã nhanh chóng bị bác bỏ vì trên xe có 2 nạn nhân, khả năng cả 2 bị đột quỵ cùng lúc là điều rất khó tin.

Ông Nguyễn Thanh Bình từng giữ vị trí bí thư tỉnh đoàn Bình Định, được nói là một cán bộ trẻ "nhiều triển vọng". Năm 2014, con trai út thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là ông Nguyễn Minh Triết được cử giữ chức bí thư tỉnh đoàn Bình Định, ông Bình chuyển sang làm phó bí thư huyện Hoài Nhơn, đến đầu năm 2015 thì lên làm bí thư.

No comments:

Post a Comment