Saturday, November 17, 2018

Phạt hành chính hai người dân trong vụ cảnh sát giao thông bất ngờ ngã

RFA-2018-11-17  
Thiếu uý Đinh Công Hoàng Linh (trái) và người dân trong vụ việc ngày 7/11/2018
 Thiếu uý Đinh Công Hoàng Linh (trái) và người dân trong vụ việc ngày 7/11/2018-Ảnh chụp màn hình
Hai người dân trong video nổi tiếng trên mạng vừa qua liên quan đến vụ một cảnh sát giao thông bất ngờ ngã vừa bị phạt hành chính về hành vi cản trở người thi hành công vụ.
Báo Dân Trí trích lời Trung tá Nguyễn Ngọc Lâm - Phó trưởng công an thành phố Quy Nhơn hôm 17/11 xác nhận đã có quyết định xư phạt hành chính hai người là Phạm Thanh Qua (21 tuổi) và Phạm Trọng Tuyến (22 tuổi), mỗi người 2 triệu đồng.
Dân Trí trích thông tin từ Đội CSGT Công an cho biết hai người bị phạt ngồi trên chiếc xe mô tô gây tại nạn, chiếc còn lại là chiếc bị hại đã bỏ chạy khỏi hiện trường trước khi cảnh sát đến. Vụ việc xảy ra hôm 7/11 tại đường Diên Hồng, thành phố Quy Nhơn.
Theo CSGT Quy Nhơn anh Qua đã dùng cùi chỏ đối với cảnh sát giao thông là Thiếu uý Đinh Công Hoàng Linh. Do bất ngờ và theo phản xạ né tránh cú thúc cùi chỏ, Thiếu uý Linh đã ngã xuống đường. Tuy nhiên anh Qua cho báo chí biết anh không làm như vậy với cảnh sát giao thông nhưng anh đã quá mệt mỏi về câu chuyện và sẵn sàng nộp phạt.
Đoạn video lan truyền trên mạng về cú ngã của cảnh sát giao thông được chia sẻ rộng và nhận nhiều bình luận. Nhiều người cho rằng cú ngã của cảnh sát giao thông là giả để ‘ăn vạ’.
Cảnh sát Giao thông Quy Nhơn cho biết người quay video đoạn ngã và đăng lên mangj cũng bị nhắc nhở nhưng không xử phạt.

No comments:

Post a Comment