Monday, December 24, 2018

Một quân nhân CSVN bị đồng đội dùng kéo đâm chết

Một quân nhân CSVN bị đồng đội dùng kéo đâm chết
Tin Vũng Tàu, Việt Nam – Cùng là đồng đội chung một đơn vị, nhưng chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ mà một binh nhì đã dùng kéo đâm chết một binh nhất.
Truyền thông trong nước ngày 23 tháng 12 năm 2018 loan tin, khoảng 9 giờ 30 tối ngày 22 tháng 12, giữa binh nhất Nguyễn Quang Chung, 25 tuổi và binh nhì Nguyễn Trung Hiếu, 19 tuổi đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Không kiềm chế được cơn nóng giận, Hiếu đã dùng kéo đâm vào bụng Chung khiến nạn nhân gục tại chỗ. Chung được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi vào bệnh viện vì vết thương quá nặng.
Được biết, Chung và Hiếu đều là chiến sĩ nghĩa vụ của Hải đoàn 18, đóng quân tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Chỉ còn một tháng nữa là Chung phục viên, nhưng đã bị đồng đội đâm chết.
Nguyên nhân của sự việc trên chỉ được truyền thông gọi là “mâu thuẫn nhỏ”, nhưng không nói rõ là mâu thuẫn gì. Hiện tại, Hiếu đã bị công an bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người.
Trước đây, những thông tin tiêu cực của quân đội CSVN đều bị ban Tuyên giáo Trung ương cấm, không được loan tin. Vì vậy, nhắc tới quân đội truyền thông chỉ được phép đưa những tin được xem là tốt đẹp. Thế nhưng, kể từ khi ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư đảng CSVN thực hiện chiến dịch thanh trừng phe phái thì hàng loạt sai phạm của quân đội đã có mặt trên các tờ báo trong nước.
An Nhiên

No comments:

Post a Comment