Monday, May 14, 2018

Bệnh viện Hà Nội ‘mổ thành công’ khiến người gãy tay thiệt mạng

Bệnh viện Hà Nội ‘mổ thành công’ khiến người gãy tay thiệt mạng
Sở Y Tế Hà Nội hôm Thứ Năm 10 tháng 5 yêu cầu bệnh viện đa khoa Hà Đông điều tra trường hợp một người đàn ông bị tai nạn giao thông gãy tay, đã tử vong tại bệnh viện này sau khi được giải phẫu.
Tin cho hay, vào tối ngày 8 tháng 5, người đàn ông ở Hà Nội được nêu tên tắt là V.Đ.C. bị tai nạn giao thông. Ông C. được gia đình đưa vào bệnh viện đa khoa huyện Quốc Oai với các triệu chứng đau nhức cánh tay phải, mặt và chân bị xây xước ngoài da. Tại đây, các bác sĩ thông báo xương cánh tay phải, gần bả vai của ông C. bị gãy và cần được giải phẫu. Ngay trong đêm 8 tháng 5, ông C. được chuyển sang bệnh viện đa khoa Hà Đông. Sau khi làm thủ tục, đến khoảng 9 giờ 15 phút sáng ngày 9 tháng 5, ông C. được đưa vào phòng mổ. Sau cuộc phẫu thuật kéo dài 4 giờ, bác sĩ thông báo với gia đình rằng ca mổ đã “thành công tốt đẹp”.
Tuy nhiên, khi người nhà xin vào thăm thì bác sĩ không đồng ý và cho rằng, bệnh nhân mới mổ xong, chưa thể gặp được. Sau khi chờ đợi lúc lâu, khoảng 1 giờ 30 phút chiều, người nhà ông C. đi thẳng lên Khoa Hồi Sức của bệnh viện đa khoa Hà Đông. lúc này họ thấy ông C. một mình trong phòng và đang trong tình trạng tím tái nên vội vàng gọi bác sĩ. Khi các bác sĩ đến nơi thì ông C. đã tử vong.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment