Friday, January 19, 2018

Sập cầu Long Kiển: Xe tải, xe máy đổ nhào xuống sông

Sập cầu Long Kiển: Xe tải, xe máy đổ nhào xuống sông
Tại hiện trường ghi nhận xe tải và xe máy.
(PLO)- Một xe tải chở quá nặng được xác định là nguyên nhân ban đầu dấn đến việc sập cầu Long Kiển (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM).

Theo thông tin PV nắm được, tại hiện trường, chiếc cầu bị lệnh một bên, một thành cầu nằm hẳn xuống mặt sông. Xe tải và một số xe máy bị rơi xuống sông.
Trao đổi với  Pháp Luật TP.HCM, một nguồn tin cho hay trước đó có một xe tải di chuyển trên đường Lê Văn Lương, hướng về Cần Giuộc (Long An), khi đến xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè thì chạy qua cầu Long Kiển. Khi xe đang di chuyển trên cầu thì bất ngờ cây cầu đổ sập khiến chiếc xe tải cùng một số xe máy rơi xuống sông.
Ngay sau khi xảy ra sự cố sập cầu Long Kiểng, Nhà Bè (TP.HCM), PV đã liên lạc với ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Chủ tịch xã Phước kiển, huyện Nhà Bè. Theo ông Phong, nguyên nhân dẫn đến sập cầu Long Kiển là do xe ô tô có trọng tải trên 10 tấn di chuyển qua cây cầu này đã khiến bị nghiêng đổ làm 1 xe tải và 1 xe máy bị rơi xuống nước. Bởi tải trọng cầu Long Kển chỉ 3,5 tấn.
Lãnh đạo UBND huyện Nhà Bè, Công an huyện Nhà Bè cũng có mặt để chỉ đạo. Hiện lực lượng chức năng đang thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn. Hiện chưa rõ thiệt hại về người.
Được biết, cầu Long Kiển là một trong 4 cây cầu đã xuống cấp trầm trọng ở huyện Nhà Bè.
LÊ THOA- ĐÀO TRANG 

No comments:

Post a Comment