Friday, January 19, 2018

Chả trách cả lũ ôm đít Tàu cộng

“…Hai đảng viên cộng sản, có chức, có quyền, giầu có, được xem là còn có tí nhân cách, nhưng đối diện với kẻ hạ độc thủ mình thì quỳ gối, van lơn cầu xin…”
canbo_congsan_henha
Thanh mò sang được nước Đức, xứ sở tự do, liền nhanh mồm tuyên bố từ bỏ đảng vì không tin Trọng lú và tố cáo Trọng lú ăn tượng vàng 50 kg của Formosa. Thanh còn có ý định trở thành người đấu tranh cho tự do của Việt Nam nữa mới bóng loáng. Dám bỏ đảng, bỏ nước sang xứ người rồi cất lên tiếng nói chống lại Trọng lú, không ít người ( trong đó có tôi) cho rằng, con người Thanh cũng có chất hảo hán, tay chơi. Nhưng rồi, trước tòa Thanh quỳ gối, khóc lóc van xin Trọng lú như trẻ con van xin cha mẹ tha thứ, thì, té ra, Thanh cũng chỉ là một thằng hèn, không có chút danh dự hay liêm sĩ nào.
Còn Thăng được xem là tay chơi, tính cách dân dã hòa đồng với cấp dưới, lại dám mở mồm, chỉ thẳng tay vào mặt người Tàu mà mắng. Nhiều người (trong đó có tôi) đều cho rằng Thăng có phẩm chất của người hùng. Nhưng rồi ra trước tòa, nước mắt Thăng chảy ra, mở mồm cầu xin đảng khoan hồng, lượng thứ vì có con nhỏ, cha già. Té ra Thăng cũng chỉ là phường quân tử ngụy. Cũng hèn, cũng vô liêm sĩ như phường vô lại.
Thực là một nhân cách không đáng để giặt xu chiêng, slips cho những người tù lương tâm như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hay Trần Thúy Nga.
Hai đảng viên cộng sản, có chức, có quyền, giầu có, được xem là còn có tí nhân cách, nhưng đối diện với kẻ hạ độc thủ mình thì quỳ gối, van lơn cầu xin. Vậy những đảng viên khác, hèn hơn Thăng, ngu hơn Thăng, tham hơn Thăng thì sao? Chắc không chỉ có khóc lóc kêu xin quỳ gối “ăn năn” mà phải là bò lết như chó liệt hai chân sau, dập đầu, vừa bò vừa khấu vái mà xin kẻ “giết” mình cho được an toàn mạng sống.
Thăng, Thanh mà còn hèn như vậy, chả trách cả lũ cộng sản có chức quyền đều một lòng, một dạ ôm đít Tàu, kể cũng không có gì là lạ.
Mất nước, mất dân tộc vào tay Tàu Cộng bởi đảng cộng sản Việt Nam là không thể tránh khỏi.
Phạm Thành
(*) BBT Hội Những Người Cầm Bút Can Đảm gửi tới Thông Luận

No comments:

Post a Comment