Thursday, September 28, 2017

Cục phó đi thanh tra ở Long An bị mất cắp gần 400 triệu đồng trong khách sạn

Cục phó đi thanh tra ở Long An bị mất cắp gần 400 triệu đồng trong khách sạn
Khách sạn tên TV tại thành phố Tân An, tỉnh Long An (Ảnh: Thanh Niên)
Một giới chức của Cục Kiểm Soát Hoạt Động Bảo Vệ Môi Trường thuộc Tổng Cục Môi Trường, Bộ Tài Nguyên Và Môi Trường CSVN, hôm Thứ Ba 26/09 loan báo bị mất cắp 385 triệu đồng tại một khách sạn ở Long An.
Nhiều báo trong nước hôm Thứ Tư đưa tin, ông Nguyễn Xuân Quang, phó cục trưởng Cục Kiểm Soát Hoạt Động Bảo Vệ Môi Trường, là người bị mất cắp số tiền mặt tương đương với hơn 16,700 Mỹ kim theo thời giá. Ông Quang nói số tiền này là “tiền cá nhân”. Báo Dân Trí dẫn lời ông Quang nói ông đem theo tiền để “làm việc riêng cho gia đình, chứ không phải như thông tin trên mạng đồn đại là của doanh nghiệp”.
Được biết đoàn của ông Quang bốn người trong một chuyến đi thanh tra tại tỉnh Long An. Họ đến một khách sạn chỉ được nêu tên tắt là TV tại thành phố Tân An, tỉnh Long An từ hôm 20 tháng 9. Báo Dân Trí thuật lại lời chủ khách sạn này cho biết, đoàn của ông Quang thuê ba phòng, và một mình ông Quang ở trong một phòng. Đến sáng Thứ Ba, một người đi cùng ông Quang xuống báo với nhân viên khách sạn là phòng ông Quang bị mất laptop. Một lúc sau người này lại nói ông Quang bị mất 385 triệu đồng. Công an thành phố Tân An đến hôm Thứ Tư vẫn còn khám xét hiện trường để điều tra vụ mất trộm.
Bộ Tài Nguyên Và Môi Trường CSVN trong cùng ngày yêu cầu ông cục phó tường trình về sự việc xảy ra trong chuyến đi thanh tra.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment