Thursday, January 9, 2014

Một trưởng phòng tài chính huyện bị tố lừa tình

Ngày 8.1, tin từ Huyện ủy Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) cho biết, Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy đã thụ lý đơn  của bà Nguyễn Thị Hương, tố cáo ông N.V.C, Trưởng Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Hàm Thuận Nam lừa tình và ép bà phá thai khi bà đã mang bầu tháng thứ sáu.

Được biết, bà Hương là một “đại gia” chuyên mua bán bất động sản, năm 2003 sau khi ly hôn chồng, bà Hương quen biết ông C khi đến Hàm Thuận Nam làm ăn. Theo bà Hương, năm 2004 khi bà và ông C nảy sinh tình cảm, ông C cho biết đã ly hôn vợ. Do đó bà đã tin tưởng sống như vợ chồng với ông này. 

Cuộc tình của họ kéo dài nhiều năm, sau đó bà Hương chuyển vào TP.HCM sinh sống. Để tạo điều kiện cho người tình, tháng 6.2012 bà đưa tiền cho ông C đứng tên mua xe hơi Camry để tiện đi lại. Trong thời gian này, bà Hương mua thêm một căn biệt thự ở Phan Thiết để thỉnh thoảng về Phan Thiết hai người có nơi hẹn hò “tâm sự”.
Ông C sau khi dự lớp Kiến thức quốc phòng để bận nguyên bộ đồ binh đến phòng ngủ người tình 
Tháng 5.2013, bà Hương phát hiện mình có thai và báo ngay cho người tình biết. Nhận tin, ông C không tỏ thái độ gì mà cuối tuần vẫn thường xuyên vào TP.HCM chăm sóc người yêu. Hàng tháng bà Hương đều đặn khám thai, kết quả siêu âm thai nhi phát triển bình thường. 

Cuối tháng 8.2013, ông C là hội thẩm nhân dân nên được TAND tỉnh Bình Thuận mời dự một lớp tập huấn ngắn ngày tại Đà Lạt (Lâm Đồng). Sau khi lớp tập huấn kết thúc, ông C điện thoại để bà Hương bay lên Đà Lạt du hí. 

Rất nhiều hình ảnh chụp cảnh hai người tình tứ ở một số danh thắng tại đây đã được bà Hương cung cấp cho cơ quan chức năng. Cũng trong chuyến du hí này, bà Hương bất ngờ nhận được điện thoại của vợ ông C chửi rủa, chì chiết bà thâm tệ. 

Bức xúc vì bị người tình lừa dối nhưng bà Hương kiên quyết giữ lại đứa con trong bụng mặc cho ông C nhiều lần đề nghị bà nên phá thai bởi ông đang sắp được đề bạt giữ chức vụ phó chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Nam.

Theo bà Hương, sau rất nhiều lần dụ dỗ lẫn ép buộc, bà đã nhẹ dạ đồng ý với phương án ông C đưa ra chờ đến lúc ông lên giữ chức phó chủ tịch huyện sinh con vẫn còn kịp. Ngày 2.11.2013, khi thai nhi đã đến tháng thứ sáu và xác định được giới tính là con trai nhưng ông C đưa người tình đến một phòng khám tư gần Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) làm giấy cam kết. 

Nội dung giấy cam kết, ông C ghi rõ là cha của thai nhi do không đủ điều kiện nuôi dạy, chăm sóc nên đề nghị phá thai và sẽ không khiếu nại các BS thực hiện. Bốn ngày sau khi phá do thai quá lớn và bị sốc nặng, bà Hương hôn mê phải nhập viện cấp cứu và sau đó được gia đình đưa sang Singapore điều trị.
 Bà Hương và người tình chụp tại Thung lũng tình yêu Đà Lạt tháng 8.2013

Bà Hương cho biết, mặc dù bà phải chịu vật vã, đau đớn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe do hậu quả phá thai để lại nhưng bắt đầu từ thời điểm này, ông C bỏ mặc bà vì mục đích đã đạt được. Trong khi đó, vợ ông C liên tục tung tin, đe dọa tính mạng bà.

Do đó sau khi xuất viện trở về Việt Nam bà đã lấy lại chiếc xe Camry cùng hai thẻ tín dụng của ông C mà trước đây bà đã chuyển khoản cho ông C 800 triệu đồng để làm ăn. Ngoài ra theo bà Hương, rất nhiều cuộc nhậu ông C đãi cấp trên ở Phan Thiết, Hàm Thuận Nam, TP.HCM bà đều có mặt và đứng ra tính tiền. 

Đó là chưa kể theo yêu cầu của ông C, bà đã nhiều lần mua sừng tê giác, nhung hươu, mật gấu, mật bò tót… thậm chí rất nhiều bộ sành sứ cao cấp mà những lần đi nước ngoài bà sưu tập được đưa ông C để làm quà cho cấp trên nhằm được sớm thăng quan tiến chức.

Sau khi biết bà Hương làm đơn tố cáo, ngày 15.12.2013, ông C làm đơn tố cáo bà Hương đã chiếm đoạt chiếc xe Camry trái phép của ông. Theo đơn của ông C, “do có quan hệ tình cảm” nên tháng 11.2013 ông cho bà Hương “mượn” xe và từ đó đến nay bà Hương đã chiếm giữ mặc dù ông đã nhiều lần yêu cầu bà Hương trả lại. 

Cơ quan điều tra Công an Hàm Thuận Nam đã tiến hành xác minh, ông C đưa ra một giấy viết tay xe do ông đứng tên mua. Theo bà Hương, mặc dù mình đã bỏ tiền ra mua nhưng chứng cứ mua xe lại do ông C đứng tên nên ngày 6.1, bà Hương đã nhờ tài xế đưa xe giao nộp cho cơ quan điều tra.

Được biết, ngoài hàng loạt ảnh chụp tình tứ của bà Hương và ông C từ thuở còn mặn nồng đến lúc mang thai, bà Hương còn đang giữ rất nhiều tin nhắn, hình ảnh và video clip “phòng the” giữa hai người. Ngoài ra tại căn biệt thự ở Phan Thiết, bà Hương còn giữ hơn chục bộ đồ cùng nội y của ông C trong thời gian ông C thường lui tới sinh hoạt và xem căn biệt thự này như nhà của mình. 

Một nguồn tin cho biết, bước đầu các cơ quan chức năng đã xác minh chuyến tập huấn hội thẩm nhân dân của ông C ở Đà Lạt là có thật và trùng khớp với đơn tố cáo của bà Hương. Ngoài ra có một tấm ảnh ông C mặc đồ nhà binh chụp trong phòng ngủ của bà Hương cũng trùng khớp với thời gian ông trưởng phòng này dự một lớp tập huấn kiến thức quốc phòng tại Phan Thiết.
 
Ông N.V.C nói gì?
Phóng viên: Chúng tôi vừa nhận đơn tố cáo của bà Hương, theo ông nội dung trong đơn đúng hay sai?
Ông N.V.C: Nói chung là sai sự thật hết, những nội dung trong đơn đó là sai.
Vậy ông nói gì về những tấm hình ông và bà Hương chụp chung tình tứ với nhau?
Cái đó cũng không đúng đâu.
Vậy bản cam kết do ông lập và ký tên để thực hiện phá thai?
Cái đó không phải chữ ký của tôi đâu. Tôi có quen biết với bà Hương nhưng không phải gần 10 năm như trong đơn nói.
Thế thì mấy năm, 3 hay 4 năm thưa ông?
Mới mấy tháng gần đây thôi. Tốt nhất anh nên để cơ quan Đảng và chính quyền làm rõ đi, hôm nào rảnh anh em mình gặp nhau cho vui.
Ông giải thích thế nào về chiếc xe Camry mà bà Hương bỏ tiền ra mua cùng thẻ tín dụng?
Chiếc Camry là do tôi bỏ tiền mua, bà Hương chiếm giữ trái phép và tôi đã báo công an rồi. Các thẻ tín dụng đó cũng là của tôi, bà Hương lấy nhưng tôi đã khóa hết rồi. Bà Hương mà “đại gia” gì mà tôi chưa thấy đồng tiền nào hết…
Phương Nam

No comments:

Post a Comment