Thursday, January 9, 2014

Điều tra nghi án trẻ sơ sinh ở bệnh viện bị 'biến mất'

Hôm qua 9.1, Công an Q.7 (TP.HCM) vào cuộc điều tra nghi án 1 trẻ sơ sinh tại Bệnh viện Q.7 (TP.HCM) bị kẻ xấu đưa ra khỏi bệnh viện vào sáng 9.1.
Theo trình báo của gia đình sản phụ N.T.M.T (40 tuổi, ngụ Q.7), chiều 8.1, bà T. đã sinh 1 bé trai, nặng 3,2 kg tại Bệnh viện Q.7; sau 15 phút nhập viện. Sau đó, bà T. cùng con đã được đưa đến phòng hậu sản để chăm sóc. Tối 8.1, trong lúc đang nằm cùng con trai, có một phụ nữ đeo kính đã đến tiếp cận làm quen với bà T., sau đó nằm ngủ dưới đất sát giường bà. Đến khuya, người nhà của bà T. ra về, chỉ còn bà với con trai ở lại bệnh viện. Đến sáng (khoảng 8 giờ) 9.1, bà T. đi vệ sinh ra thì phát hiện đứa con trai biến mất cùng với người phụ nữ nói trên. Gia đình bà T. đã đến công an trình báo vụ việc.
Theo ghi nhận ban đầu của cơ quan công an, vào thời điểm trên, có nhân chứng đã thấy người phụ nữ đeo kính cận bồng con trai của bà T. đi ra khỏi phòng nhưng tưởng người nhà nên không phản ứng. Sau đó, người phụ nữ này đã bồng đứa bé ra cổng bệnh viện đón xe ôm chở đến khu vực cầu Tân Thuận 2. Hiện cơ quan công an vào cuộc điều tra truy xét người phụ nữ nói trên.
Đàm Hu

No comments:

Post a Comment