Friday, November 30, 2018

Linh mục Đặng Hữu Nam bị chính quyền CSVN đem tên tuổi ra đấu tố

Linh mục Đặng Hữu Nam bị chính quyền CSVN đem tên tuổi ra đấu tố
Ảnh: Facebook
Sáng nay ngày 30 /11 /2018, tại ủy ban xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, chính quyền CSVN đã huy động một đội quân đông đảo lên đến hàng trăm người để đưa tên tuổi của Linh Mục Đặng Hữu Nam ra đấu tố.
Họ gọi cuộc đấu tố này là một ” Hội Nghị ” của quần chúng nhân dân bao gồm những cựu chiến binh, đoàn viên thanh niên, hội nông dân, hội phụ nữ, yêu cầu Linh Mục Đặng Hữu Nam phải rời khỏi vùng đất Thánh Địa của mình. Tòa án tự xưng này đồng cáo buộc Linh Mục Đặng Hữu Nam là một kẻ ” Phản Động, ” đã kích động giáo dân xứ Mỹ Khánh chống phá chính quyền, gây chia rẽ mối đoàn kết dân tộc, xuyên tạc lịch sử, nói xấu chính quyền, vi phạm thuần phong mỹ tục và nhiều tội danh khác.
Nhìn về quá khứ giai đoạn năm 1953 – 1956, Hồ Chí Minh đã phát động chiến dịch đấu tố toàn miền bắc giết hại 172.008 người dân Việt Nam vô tội. Từ đó đến nay vẫn có những đợt đấu tố lẻ tẻ xảy ra, nhiều người bị oan ức dẫn đến phải tự sát hoặc phải bỏ quê quán ra đi, nhiều gia đình nhà tan cửa nát.
Vụ đấu tố Linh Mục Đặng Hữu Nam diễn ra hôm nay cũng không khác những vụ đấu tố kể trên bao nhiêu, nó chỉ khác về thời gian, địa điểm và cái chết được báo trước  diễn ra từ từ. Những cáo buộc đó của CSVN nhằm cô lập và hủy hoại thanh danh của Linh Mục Đặng Hữu Nam, dồn ép ông phải rời xa Thánh Địa Giáo Xứ Mỹ Khánh để tìm cách hãm hại ông. Điều này cũng đã được chứng minh cách đây 8 ngày, khi tên Nguyễn Văn Hoàng đã đột nhập vào nhà thờ chửi bới và đe dọa sẽ giết ông hôm 22 /11/ 2018.
Thuyết Nguyễn 

No comments:

Post a Comment