Friday, November 30, 2018

Cháy nhà hàng phục vụ khách Trung Cộng tại Nha Trang

Cháy nhà hàng phục vụ khách Trung Cộng tại Nha Trang
Ảnh: Internet
Tin Sài Gòn, Việt Nam – Hàng chục khách Trung Cộng đang ăn sáng tại nhà hàng Việt Hoa, trên đường Nguyễn Thiện Thuật, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà phải bỏ chạy vì nhà hàng bị cháy.
Truyền thông trong nước ngày 30 tháng 11 loan tin, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, khi nhiều thực khách đang ăn sáng tại nhà hàng Việt Hoa thì nhân viên nhà hàng hô hoán có cháy. Hàng chục khách đang ăn uống tại nhà hàng đã hoảng loạn bỏ chạy. Khoảng hơn 1 tiếng sau, lực lượng cứu hoả mới có mặt tại hiện trường. Trong lúc chữa cháy có 2 nhân viên cứu hoả bị thương, phần lớn tài sản của bên trong nhà hàng đã bị lửa thiêu rụi.
Nhà hàng Việt Hoa được thiết kế theo kiến trúc của người Trung Cộng, vật liệu xây dựng chủ yếu là gỗ nên khi xảy ra cháy lửa bén rất nhanh. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực cho người Trung Cộng tại Nha Trang.
Được biết thời gian gần đây, tại Nha Trang xuất hiện nhiều cửa hàng kinh doanh ẩm thực và một số mặt hàng khác chỉ phục vụ cho người Trung Cộng, và có biển cấm người Việt Nam bước chân vào những nơi này.
An Nhiên 

No comments:

Post a Comment