Monday, March 26, 2018

Nữ sinh sư phạm bị phụ huynh bắt quỳ và đánh đến sẩy thai

Nữ sinh sư phạm bị phụ huynh bắt quỳ và đánh đến sẩy thai
Hiện tượng phụ huynh vào trường hành hung và bắt cô giáo quỳ lại diễn ra ở Việt Nam. Lần này nạn nhân ở Nghệ An, là một nữ sinh sư phạm đang mang thai, được bác sĩ theo dõi sát suốt ba ngày qua vì nguy cơ sẩy thai.
Sự việc xảy ra vào sáng Thứ Năm 22/03, khi phụ huynh là bà Phan Thị Nghĩa tới trường mẫu giáo công lập Việt-Lào chửi bới cô giáo Phan Thị Hiên, 21 tuổi, sinh viên Cao Đẳng Sư Phạm Nghệ An đang thực tập tại trường. Bà Nghĩa cáo buộc cô Hiên làm bầm chân con trai bà. Mặc dù cô Hiên nói không đánh trẻ, bà Nghĩa vẫn xông tới nắm tóc cô giáo, đạp vào lưng và bụng, đấm vào mặt cô tới tấp dù nạn nhân cho biết cô đang mang bầu. Một số giáo viên đứng gần đó cố gắng can ngăn. Nhưng bà Nghĩa nói “mang bầu cũng đánh” rồi tấn công cho tới lúc nạn nhân ngã sấp. Do bị phụ huynh tấn công tới tấp, cô giáo liên tục van xin không được nên buộc phải quỳ ngay trước mặt đứa bé và nói xin lỗi. Theo tường thuật của báo mạng VnExpress, khoảng một phút sau khi phụ huynh rời đi thì cô giáo mới dám đứng dậy.
Theo lời kể của nữ sinh viên sư phạm, thì người thân của bà Nghĩa đã tới thăm cô để xin tha thứ. Tuy nhiên, cô Hiên nói sẽ để nhà chức trách giải quyết theo pháp luật. Hiện bà Nghĩa đã bị cấm đi khỏi nơi cư trú. Công an cũng cho biết cũng sẽ điều tra xem cô giáo có đánh trẻ bầm chân hay không.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment