Wednesday, December 27, 2017

Vietjet lại dùng hình ảnh phụ nữ mặc áo tắm để quảng cáo

Vietjet lại dùng hình ảnh phụ nữ mặc áo tắm để quảng cáo
Một lần nữa, hãng hàng không giá rẻ VietJet Air của Việt Nam lại sử dụng tình dục để bán vé máy bay.
Lần này, công ty giới thiệu một cuốn lịch quảng cáo cho năm 2018 gồm hình ảnh phụ nữ trong những mảnh áo tắm. Theo nhật báo Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng đưa tin hôm Thứ Ba 26/12, hãng hàng không có đường bay tới 23 địa điểm trong nước và 10 địa điểm quốc tế gọi cuốn lịch bikini là “hàng nóng cho mọi người hâm mộ và du khách hàng không”.
Hãng này cũng dường như gợi ý rằng đây không chỉ là về tình dục. Tờ báo dẫn lời một đại diện truyền thông của VietJet nói rằng: “Các cô người mẫu nóng bỏng và gợi cảm luôn luôn được nhiều khách hàng VietJet ưa thích”.
Người đại diện này còn nói thêm: “Không chỉ phô bày dáng vẻ thu hút của mình, các cô người mẫu còn sắm vai phi hành đoàn và nhân viên để cho thấy dịch vụ phẩm chất cao và nhân viên thân thiện của hãng hàng không”.
Được biết, cuốn lịch bao gồm hình ảnh các cô người mẫu ăn mặc thiếu vải trong các vai trò như phi công, kiểm soát viên không lưu, kỹ thuật viên, nhân viên bảo trì và tiếp viên hàng không.
Tất nhiên, những cô gái trong cuốn lịch bikini không làm việc trên bất cứ chiếc máy bay nào trong 49 máy bay VietJet. Thật ra, hầu hết người mẫu không phải là người Việt Nam.

Tờ báo Hong Kong cho rằng, VietJet cần phải hiểu rằng họ đang đi ngược lại các tiêu chuẩn thương mại quốc tế khi vật thể hóa phụ nữ.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment