Thursday, February 13, 2014

Đến nhà mẹ vợ, bị đánh phải nhập viện

Vừa đến nơi thì anh Thắng bị đối tượng tên La - người nhà phía vợ chặn lại và gằn giọng: “Ai cho mày lên đây?”
Ngày 11-2, ông Nguyễn Tấn Quyên - Trưởng Công an xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang cho biết, đã đề nghị Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Khánh Hòa cấp giấy chứng thương để có cơ sở xử lý hình sự đối tượng đã hành hung anh Nguyễn Ngọc Thắng (39 tuổi, trú tổ 14 Ngọc Thảo, phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang) vào ngày 8-2.
Hiện nay, anh Thắng đang được điều trị tại phòng bệnh nhân nặng của Khoa Ngoại tổng quát, BVĐK tỉnh. Theo tường trình của anh Thắng, khoảng 23 giờ ngày 8-2, anh đến nhà mẹ vợ ở tổ 14 Ngọc Hội, xã Vĩnh Ngọc để thăm con trai đầu lòng mới hơn 3 tháng tuổi. Vừa đến nơi thì bị đối tượng tên La - người nhà phía vợ chặn lại và gằn giọng: “Ai cho mày lên đây?”. Anh Thắng  trả lời: “Tôi đến thăm con ruột của tôi” và dắt xe đi vào phía trong để bế con. Một lúc sau, vợ anh Thắng là Trương Nguyễn Nữ Huyền Trâm (32 tuổi) lên tiếng: “Ông về đi, thằng La nó ghét ông. Nó canh ông lên đây để đánh ông đó!”.

Vết thương ở vùng đầu anh Thắng
Sợ bị đánh, anh Thắng lật đật dắt xe đi. Ra tới cổng, anh bị đối tượng tên La cầm gậy dài chặn lại, hung hăng nói: “Tao đã cấm mày lên đây, tự mày vác xác lên nhé!”. Anh Thắng định nổ máy tháo chạy thì bị La lao chiếc gậy vào trúng đầu làm anh ngã nhào xuống đường. Anh cố gượng dậy thì bị La dùng gậy đánh vào gáy, làm chiếc gậy gãy đôi. Sau đó, một người nhà phía vợ (tên thường gọi là Ghẻ) cầm một cây rựa nhào tới đập mạnh vào sườn trái của anh làm anh ngã dúi xuống đường. Anh móc túi lấy điện thoại định gọi Cảnh sát 113 để được can thiệp, giúp đỡ thì bị Ghẻ giật mất.
Một số người đi đường không dám can ngăn vì thấy người nhà phía vợ anh Thắng quá hung hăng. Sau đó, anh Thắng được 2 thanh niên chở đến BVĐK tỉnh cấp cứu. Bác sĩ chẩn đoán anh Thắng bị gãy 1 xương sườn, dập thận, rách đầu, rách da cổ buộc phải nhập viện để theo dõi, điều trị.
Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, do mâu thuẫn chuyện gia đình nên trước Tết Giáp Ngọ, chị Trâm đã bồng con về nhà mẹ đẻ. Do quá nhớ con nên anh Thắng đến nhà mẹ vợ thăm và đã xảy ra cơ sự nêu trên.
Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Tấn Quyên cho biết, khi làm việc với 2 phía (phía nạn nhân và phía gia đình vợ nạn nhân) đã có những thông tin trái chiều. Gia đình chị Trâm khai báo, trước khi anh Thắng bị hành hung, anh này đã dẫn một số người đến “dằn mặt” gia đình vợ. Còn anh Thắng khai chỉ có một mình anh đến thăm con và bị người nhà vợ đánh.
Trước thông tin này, anh Thắng nói: “Hoàn toàn không có chuyện tôi dẫn người đến đánh người nhà vợ tôi. Tôi chỉ đi một mình, hai thanh niên đã đưa tôi đến bệnh viện cấp cứu có thể làm chứng”.
Hiện nay, vụ việc đang được Công an xã Vĩnh Ngọc hoàn thiện hồ sơ để chuyển Công an TP. Nha Trang điều tra xử lý.
Nguồn: Báo Khánh Hòa

No comments:

Post a Comment