Sunday, December 23, 2018

Dịch cúm heo và bán nội tạng

Đồ Hiếm (Danlambao) - Trước khi sang năm mới 2019, khi mà mọi thông tin chắc chắn sẽ bị hạn chế rất nhiều vì cái Luật súc vật ANIMAL (An Ninh Mạng), Đồ tui xin trình bày với quý bạn đọc hai “tin tức” - tin đọc mà tức mình: Dịch Cúm Heo và Bán Nội Tạng.

Dịch Cúm Heo

Hồi tháng 8/2018, lúc dịch cúm heo tại Trung Cộng được đặt vào tình trạng báo động khẩn cấp trên toàn cầu, thì tà quyền CSVN vẫn không dám hó hé một lời cảnh báo nào cho người dân hay nông dân phòng ngừa. Phải chờ đến giữa tháng 9, tình hình cúm heo bên TC ngày càng tăng mạnh, báo đài nhà sản mới cho đăng một mẩu tin vô thưởng vô phạt: "Dịch cúm lợn Trung Quốc sẽ tác động xấu đến chuỗi cung ứng toàn cầu như thế nào?"

Dù báo đài không đưa tin rõ ràng, nhưng qua giá thịt heo ngoài chợ tự dưng tăng vọt lên 30-50%, đủ biết nạn dịch cúm heo bên Tàu đang lên tới cao điểm rồi. Để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ thịt heo tại Tàu cộng, các thương lái TC phải chạy sang nhập thịt heo sạch của VN và đồng thời tuồn ngược thịt heo bệnh với giá như “cho không” vào VN. Theo thông tin trên mạng, nạn dịch này đã bùng phát dữ dội tại 7 tỉnh thành TC, giết chết khoảng 40.000 con (trong số đàn heo 433 triệu con) từ hồi tháng 7/18. Dịch cúm này không chỉ hoành hành trong nội địa TC, mà đã vượt ra khỏi biên giới và lây lan ra thế giới, đầu tháng ̣9/2018 nhiều trường hợp nhiễm cúm heo đầu tiên được phát hiện ở Bỉ (Âu Châu). Các nhà khoa học cảnh báo là loại virus (vi khuẩn) gây bệnh dịch cúm heo này cực kỳ nguy hiểm, (có thể) gây chết người vì hiện tại thế giới vẫn chưa có chủng ngừa (vaccine) để phòng chống. Nếu không ngăn chận kịp thời, dịch cúm heo “lạ” sẽ lan mạnh đến nhiều nước chăn nuôi khác như Nga, Á Châu, Âu Châu, thậm chí đến cả Châu Mỹ, đơn giản vì các sản phẩm làm từ thịt heo “lạ” TC như bánh bao, há cảo, bánh Trung thu... được xuất khẩu đi khắp toàn thế giới. Ông Juan Lubroth - Giám đốc Cơ quan thú y của Tổ chức Lương Nông Liên hợp quốc (FAO) - đã phải lên tiếng: “Những gì chúng ta đang chứng kiến chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Việc dịch bệnh lây lan sang các nước khác sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian”(1).

Tháng 9/2018, CSVN đăng vài bản tin lấy lệ, rồi lại tiếp tục cho chìm tàu chuyện dịch cúm heo (nhằm để đàn anh Tàu cộng bán hàng qua hết mùa Trung Thu!). Đến đầu tháng 11/2018, bên TC lại bùng phát dịch cúm heo lần thứ hai, thì báo đài CSVN lại đưa một bản tin vỏn vẹn có… 5 dòng: "Thông báo của Bộ Nông nghiệp Trung Quốc cho biết, đợt bùng phát mới được phát hiện tại một trang trại nuôi hơn 8.000 con lợn ở phía Nam tỉnh An Huy. Gần 100 con lợn tại trang trại bị nhiễm cúm, trong đó 47 con đã được đem đi tiêu hủy. Nhà chức trách Trung Quốc đã ra lệnh cấm các hoạt động vận chuyển lợn ra vào khu vực trên" (2). Ngoài ra Bộ Nông nghiệp và Bộ Y tế (vì lo đếm tiền tham nhũng) vẫn không có một lời cảnh báo hay phương án nào nhằm bảo vệ đàn heo 37 triệu con tại VN và người tiêu dùng!

Khi lòng dân xao xác hốt hoảng, và giá heo hơi (cân cả con) trong nước tự dưng nhảy vọt lên gần như gấp đôi (từ 25.000 đồng/kg lên 50.000đồng/kg), ngày 5/11/2018 Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp) cùng biên phòng, hải quan và quản lý thị trường vội vàng đổi thái độ, đua nhau khua chiêng đánh trống phát động phong trào ngăn chận dịch cúm heo “lạ”, nhưng vẫn cố tình đánh lận con đen với tiêu đề “Ngăn chặn dịch tả lợn châu Phi trên tuyến biên giới” (4)! Theo báo vẹm, chỉ riêng tại Lào Cai - nơi có gần 200 km đường biên giới với TC - qua ba cửa khẩu và nhiều lối mở, lối mòn biên giới trên đất liền, từ tháng 7/2018 đã có hơn 30 con heo, 4 tấn thịt và nội tạng không rõ nguồn gốc đã bị tịch thu và thiêu hủy (con số thống kê này đã bị thu nhỏ rất nhiều rồi!). Không thể nào giấu diếm người tiêu thụ mãi được, mới đây tà quyền cs đành phải công khai (4) “Dịch tả lợn châu Phi đang hoành hành tại Trung Quốc. Tại đây đã xuất hiện 83 ổ dịch, thuộc 22 tỉnh, thành phố, làm 570.000 con lợn bị chết. Nguy hiểm hơn, ổ dịch gần nhất cách biên giới nước ta chỉ khoảng 150 km, nên nguy cơ xâm nhập vào nội địa (VN) là rất cao” và tự thú thêm: "Hà Nội, Lào Cai, Quảng Ninh… có nguy cơ lợn bị nhiễm cúm cao!". Ngăn chận dịch tại một tỉnh đã khó, huống hồ 7 tỉnh biên giới với TQ, khi xưa đã dầy đặc mạng buôn lậu, lại được đám biên phòng, hải quan bảo kê trót lọt từ mấy chục năm qua, nay lại được “tự do qua lại và giao dịch với mao tệ”, nên chuyện dịch cúm hàng chục ngàn “heo lạ đi bão” về thủ đô Hà Nội, nơi có tổng đàn heo cao nhất cả nước - khoảng trên 2 triệu con (chưa kể mấy con "lợn" trong Cuốc Hội Ba Đình)... là “cái chắc” luôn!

Sau Tết Trung Thu, lại sắp đến Tết Nguyên Đán 2019, nhà nào cũng cần đến thịt heo để gói bánh chưng, bánh tét, nồi thịt kho, thịt đông, giò chả, nem... , nên đám buôn lậu Tàu cộng tại biên giới cứ dúi mao tệ cho các quan đỏ để chuyển hàng ngàn tấn thịt heo “lạ” sang VN rồi đẩy vào lò mổ, sau đó nhập kho đông đá, đến trước Tết mang đem ra chợ bán thì phải gọi là một vốn mà mười lời! Cộng thêm cái luật ANIMAL từ đầu năm sau, nên tin tức “lạ” sẽ bị bưng bít và kiểm duyệt tối đa, cuối cùng chỉ những người dân (vì không được thông tin), các dân tộc vùng Tây Bắc (vì biên giới mở), những người dân nghèo (vì không tiền và không có chọn lựa nào khác) đều có thể bị nhiễm độc và nhiễm vi khuẩn cúm heo. Khi dịch cúm heo bộc phát, đoan chắc các “đầu thú” Ba Đình thuộc Bộ Nông nghiệp và Bộ Y tế lại sẽ có màn “diễn hài” ăn thịt heo – giống như trò diễn “tắm biển và ăn cá” năm nào tại Formosa - cho dân cả nước xem trong ba ngày Tết Kỷ Hợi 2019?

Mở cửa biên giới và áp luật ANIMAL để làm vừa lòng Tàu cộng, đối với tà quyền cộng sản thì hàng chục ngàn (?) cái mạng dân đen không đáng kể. Nhưng riêng nội tạng của dân đen thì lại khác, vì đây là nguồn thu nhập “chính quy” của đảng cộng nô: “Món nào ăn được thì ăn, món nào được phép hưởng như đồ cúng thì cứ hưởng”!

Bán Nội Tạng 

Cuối năm, Báo Lao Động cho ra một thiên phóng sự giật gân ngay giữa thủ đô Hà Nội, nơi mà côn an có tai mắt khắp hang cùng ngõ hẻm, một người cầm khẩu hiệu chống TC, thì sáng hôm sau đã được côn an mời ra đồn làm việc, thế mà tại đó có một “Trại nuôi người lấy thận” để bán sang Tàu cộng từ hơn 2 năm nay và bây giờ mới bị phát hiện!

Theo lời khai của một thành viên trong “Trại” thận nói với phóng viên Báo Lao Động, những người bán thận toàn là người trẻ dưới 30 tuổi và do nhiều nguyên nhân đã mang công mắc nợ quá nhiều nên đành lén lút vào “Trại” để chờ ngày bán thận. Họ đến “Trại” ở một thời gian để được làm các xét nghiệm kiểm tra thận cẩn thận, rồi sau đó được đưa sang Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để các bác sĩ tại đây thực hiện ca mổ, nhưng phải ký vào biên bản xác nhận “chấp nhận hiến”. Người bán thận chỉ nhận được 250 triệu hồ tệ (khoảng 12.000 USD), nhưng tổ chức bán thận có thể bán lại cho khách hàng cần thay thận với giá lên đến 100.000 USD là chuyện thường! “Trong 8 tháng, Nguyễn Đức Thắng (với vai trò môi giới) đã thực hiện trót lọt hơn 10 ca môi giới bán thận”, sau khi đọc bản tin của Báo Lao Động, chúng ta sẽ có những thương cảm và suy nghĩ gì cho thân phận những người dân nghèo sa cơ lỡ vận, đặc biệt là các người dân tộc vùng Tây Bắc ?

Cả một đường dây có tổ chức rất chặt chẽ: Từ bác sĩ cùng bệnh viện (Bộ Y tế), thêm đám hải quan và biên phòng (Bộ Côn an & Bộ Công thương), giấy phép hàng không vận chuyển nội tạng (Bộ Giao thông), buôn bán ra nước ngoài (Bộ Tài chính & Bộ Ngoại giao)… tất cả các bộ ngành cùng “nhất trí làm ăn” một cách phi pháp ngay tại thủ đô Hà Nội. Xem lại việc này giống y như chuyện tướng (cướp) CA Phan VănVĩnh tổ chức đường dây đánh bạc online ngay tại cục Công Nghệ Cao, thuộc Bộ Công An, mà ba năm sau (2015 – 2018) mới bị phát hiện và truy tố. Lý do duy nhất là nội bộ đảng cộng nô “đồng lòng về diện, nhưng không ăn đồng chia đều về điểm”! Đầu tiên là thận, rồi sau này, sẽ đến mọi thứ nội tạng khác như: máu, huyết thanh, nhau thai, bào thai, gan, tim, võng mạc … để đáp ứng nhu cầu khổng lồ của thị trường Trung Quốc (Riêng về thận, hàng năm có đến 300.000 ca cần thay thận tại TQ). Đây chỉ là bước đầu của việc hủy diệt tộc Việt trên con đường sát nhập VN vào TQ năm 2020 (?).

Kết luận

Dịch cúm heo và buôn nội tạng là hai sự kiện xẩy ra ngẫu nhiên, nhưng qua đó chúng ta có thể nhận rõ quá trình Hán hóa tàn độc với sự tiếp tay của tên phản quốc Nguyễn phú Trọng: Diệt chủng tộc Việt qua việc mở cửa biên giới cho hàng hóa độc hại và rác thải từ TQ nhập cảng vào VN, và xuất cảng trai gái lao nô, nội tạng dân Việt sang lại cho mẫu quốc. 

Một chế độ thối nát, được điều hành bởi lũ cộng nô vừa láo, ngu, gian, tham, lại thêm ác và hèn, chuyên đè đầu cưỡi cổ dân, cướp đoạt nhân quyền của dân, rồi lại tiếp tay với kẻ thù phương Bắc giết dân không thương tiếc. Cộng sản tồn tại thêm ngày nào thì chúng còn hại dân bán nước ngày ấy. Dân tôi ơi, hãy vùng lên giải trừ chế độ cộng sản!!!

22/12/2018


________________________________


No comments:

Post a Comment