Monday, March 12, 2018

Thanh niên nghi bị đánh đến chấn động não, công an nói do ‘tự gục mặt trên bàn’

Thanh niên nghi bị đánh đến chấn động não, công an nói do ‘tự gục mặt trên bàn’
Mặc dù người nhà của một thanh niên ở Gia Lai cáo buộc công an huyện đánh đập anh đến “chấn động não”, phía công an nói họ không đánh mà thương tích của thanh niên là do anh “gục đầu trên bàn”!
Tin cho hay vào chiều Thứ Sáu, trung tá Dương Đức Việt, phó công an huyện Chư Pứh, tỉnh Gia Lai, cho biết vừa nhận được đơn tố giác của ông Nguyễn Định, 44 tuổi, cư dân xã Ia Le, đề nghị điều tra một số công an viên đã đánh đập tàn nhẫn làm con trai ông Định bị chấn động não. Ông Việt cho biết công an huyện Chư Pứh đã cho thành lập ban điều tra, mời người nhà ông Định đến làm việc nhưng chưa có kết luận cuối cùng.
Theo báo Dân Việt, nhóm công an viên trực vào đêm xảy ra sự việc giải trình, và nhóm này chối bỏ là “không hề có việc đánh người trong quá trình làm việc”. Trung tá Việt cho biết huyện đã báo cáo vụ này lên công an tỉnh. Sự việc xảy ra vào tối ngày 28 tháng 2 vừa qua, khi nhóm dân phòng của thị trấn Nhơn Hòa bắt giữ anh Nguyễn Công Chí, 21 tuổi, đi xe máy chở cô Trần Thị Thu Nhi, cả hai không đội mũ bảo hiểm. Họ đưa Chí và Nhi về đồn công an. Tại đây, Chí làm việc với công an viên Phạm Văn Hải. Đến khoảng 9 giờ 30 tối, Chí lâm vào tình trạng “không còn tỉnh táo để làm việc”. Đến 12 giờ đêm, công an huyện cho xe chở Chí đến trung tâm y tế huyện Chư Pứh. Chí được chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai sau đó và được các bác sĩ tại đây chẩn đoán bị “chấn động não”.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment