Wednesday, February 28, 2018

Tên côn đồ Phan Sơn Hùng lộ rõ quan hệ với quân đội CSVN

Tên côn đồ Phan Sơn Hùng lộ rõ quan hệ với quân đội CSVN
Phan Sơn Hùng, tên côn đồ từng hành hung một người phụ nữ hoạt động xã hội ở Sài Gòn vừa tiết lộ gốc gác thế lực bảo kê cho y, khi đăng tải những hình ảnh y mặc áo cờ đỏ đứng cùng với những quân nhân CSVN.
Tên côn đồ Phan Sơn Hùng vào ngày 2 tháng 5 năm 2017 cùng đồng bọn mang hung khí, xâm nhập một căn chung cư và tấn công nhà hoạt động Lê Mỹ Hạnh và người bạn của bà, cũng là phụ nữ và là chủ căn chung cư. Bọn côn đồ khoảng 10 tên xịt hơi cay rồi đấm đá hai người phụ nữ trong căn chung cư trên đường Trần Não ở quận 2, Sài Gòn. Sau đó tên Hùng còn tung đoạn phim hành hung hai người phụ nữ lên mạng xã hội.
Hôm 23 tháng 2, bà Lê Mỹ Hạnh đăng những bức ảnh tên côn đồ này mặc áo cờ đỏ, đứng dàn hàng cùng một nhóm quân nhân mặc quân phục gắn lon đầy đủ. Bà Mỹ Hạnh xem đây là bằng chứng tên côn đồ Phan Sơn Hùng được lực lượng quân sự ở Sài Gòn bảo kê.
Được biết sau khi vụ hành hung nói trên xảy ra, với bằng chứng do thủ phạm tự nguyện công bố đầy đủ, công an quận 2 đã từng tạm giữ tên côn đồ Phan Sơn Hùng. Nhưng vụ này rõ ràng sau đó đã bị công an quận 2 cố tình ém nhẹm. Tên Phan Sơn Hùng cho tới nay vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và không hề bị truy tố. Theo bà Mỹ Hanh, thậm chí những bài báo của các tờ Pháp Luât và Tuổi Trẻ về vụ hành hung cũng bị xóa mất.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment