Wednesday, December 20, 2017

Tiếp vụ mất cắp trên máy bay Vietjet: công an đến tận trường nạn nhân quấy rầy

Tiếp vụ mất cắp trên máy bay Vietjet: công an đến tận trường nạn nhân quấy rầy
Sau khi bị mất cắp hành lý trên máy bay Vietjet, ngày 19/12/2017, chị Đ.T.K.T đã nhận được cuộc gọi của Trường Đại học Quảng Nam là nơi chị đang theo học, yêu cầu chị 15 giờ chiều cùng ngày có mặt ở trường để làm việc.
Theo hẹn, chị T. có mặt tại trường. Tuy nhiên, khi chị T. vào phòng công tác sinh viên theo yêu cầu của nhà trường thì ngoài Hiệu trưởng còn có 3 người đàn ông mặc đồng phục của công an. 3 người này không giới thiệu tên, chức vụ, không hề có giấy mời thông báo đến chị T. về buổi làm việc, mà chỉ nói mình là công an thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam).
Sau đó, hiệu trưởng nhà trường thông báo có việc nên đi ra ngoài. Còn lại chị T. và 3 người mặc đồng phục giống công an trên trong phòng làm việc. Tại đây, họ yêu cầu chị T. trả lời về việc vào Sài Gòn để làm gì? Đi với ai… Nhưng họ không hề nhắc đến việc chị T. bị mất cắp hành lý trên máy bay Vietjet, và ai đã thực hiện hành vi ăn cắp này?
Sau vài giờ tra tấn tinh thần chị T. trái luật pháp, một người đàn ông mặc đồng phục công an kết luận chị T. đã vi phạm luật sinh viên, nhưng không đưa ra được lý do vi phạm là gì? Và thông báo sẽ đình chỉ thi học kỳ đối với chị T.
Đến sáng ngày 20/12/2017, chị T. vẫn đến trường thi kết thúc học kỳ I năm học 2017-2018. Chị vẫn được thi bình thường, nhưng dưới sự giám sát của công an tỉnh Quảng Nam.
Được biết, chị T. đang là sinh viên năm thứ nhất. Sau khi bị mất tài sản trên chuyến bay của Vietjet, chị T. đã nhận lại toàn bộ tài sản của mình gồm thuốc bổ, dầu gội… Tuy nhiên, từ một nạn nhân của vụ mất cắp, chị T. đã trở thành đối tượng bị công an tỉnh Quảng Nam “quấy rầy” khiến tinh thần của chị T. hoảng loạn, căng thẳng.
An Nhiên / SBTN

No comments:

Post a Comment