Thursday, October 12, 2017

Nữ chủ tịch phường đứng trên bè để dân kéo ‘đi thị sát lụt’

Nữ chủ tịch phường đứng trên bè để dân kéo ‘đi thị sát lụt’
Các cư dân mạng xã hội Việt Nam vào sáng hôm Thứ Tư 11/10 chia sẻ những hình ảnh được cho là nữ chủ tịch phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa, đứng trên bè gỗ, được người dân kéo “đi thị sát lụt”.
Các bức ảnh thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh nữ chủ tịch phường mặc váy, che dù, đứng trên bè để người khác kéo đi là “rất phản cảm”.
Theo báo Dân Việt, vào trưa cùng ngày, bà Nguyễn Thị Tâm, Bí thư Đảng ủy kiêm chủ tịch phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa, xác nhận bà là người trong các bức ảnh gây ồn ào. Người đàn bà đứng kế bên là bà Trịnh Thanh Thuỷ, Phó Chủ tịch phường.
Tuy nhiên, bà Tâm xác định bà không đứng trên bè để “đi thị sát lụt” như thông tin trên mạng xã hội.
Bà Trâm cho biết, bà đang đi cùng một phái đoàn chúc mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam. Đến đoạn đường ngập, thay vì về thay quần áo, bà quyết định đi tiếp. Một người dân phòng thấy bà mặc váy nên đề nghị bà đứng lên bè cho ông ta kéo đi.
Bà Tâm cho hay, bà chỉ đứng trên bè đi một đoạn ngắn rồi xuống lội nước. Sau khi đi chúc mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam, bà đã cùng các viên chức phường giúp nhiều gia đình bị ngập di dời đồ đạc và phát bánh mì.
Khi được báo Dân Việt phỏng vấn, bà chủ tịch phường cho biết bà “đã ướt ba bộ quần áo và đang ở trụ sở ăn bánh mì”. Bà nói rằng bà làm công việc “vì người dân, chứ đâu phải mặc đẹp, mặc váy xòe đi karaoke, ăn chơi gì”.
(Ảnh: Dân Việt)
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment