Sunday, October 2, 2016

CSGT còng tay người vi phạm giao thông

Theo Zing.vn-16:11 02/10/2016



Một thanh niên vi phạm luật giao thông bị lực lượng chức năng Đắk Lắk còng tay. Tổ trưởng CSGT được cho là có lời lẽ chưa đúng mực với người dân.


Chiều 2/10, đại tá Hà Công Thượng, Trưởng Công an huyện Lắk (Đắk Lắk) cho biết đơn vị đã kiểm điểm CSGT có hành vi dùng từ ngữ không chuẩn mực với người dân.
Trước đó, ngày 20/9, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 10 phút ghi cảnh cự cãi giữa người dân và một cán bộ CSGT Công an huyện Lắk. Có người dân cho rằng đã đưa tiền để CSGT bỏ qua lỗi vi phạm.
Tuy nhiên, khi người này chạy một đoạn thì bị CSGT đuổi theo tạm giữ xe. Trong lúc lộn xộn, một trung tá CSGT đã còng tay người dân cự cãi. Thanh niên bị CSGT còng tay cũng có lời lẽ xúc phạm lực lượng chức năng.
Đoạn clip thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ qua Facebook.
CSGT cong tay nguoi vi pham giao thong hinh anh 1
Thanh niên vi phạm bị CSGT còng tay. Ảnh: Cắt từ clip.
Đại úy Lê Tuấn Anh, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Lắk cho biết ngay khi ghi nhận sự việc, văn phòng Công an tỉnh đã chỉ đạo đơn vị xác minh, làm rõ.
Theo báo cáo, hôm xảy ra sự việc, một người chạy xe máy vi phạm nồng độ cồn nên bị lực lượng lập biên bản xử lý. Lúc này, một người thân của thanh niên vi phạm đến cự cãi và xảy ra xung đột với CSGT. Trong lúc lộn xộn, tổ trưởng tổ công tác đã có phát ngôn không đúng chuẩn mực.
"Đơn vị chưa nhận được phản ánh của những người dân xuất hiện trong clip nên chưa nắm được thông tin 2 chiều", đại úy Tuấn Anh nói.
Trao đổi với Zing.vn, đại tá Thượng khẳng định cán bộ CSGT đã lập biên bản thì không thể lấy tiền.
"Thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều người vi phạm, anh em nóng lên nên dùng từ hơi nặng chứ không có vấn đề gì lớn. Trong báo cáo, anh em cho biết không có chuyện còng tay", đại tá Thượng thông tin.
Tây Nguyên

No comments:

Post a Comment