Wednesday, September 14, 2016

Cháy xe hơi trong phi trường Nội Bài, 1 người chết

Nhà ga T2 phi trường Nội Bài, nơi xảy ra vụ cháy xe hơi “chưa rõ nguyên nhân.” (Hình: Báo Bưu Điện Việt Nam)
HÀ NỘI (NV) – Chiếc xe hơi 4 chỗ của Trung Tâm Điều Hành Phi Trường Nội Bài đậu trong nhà ga T2 bất ngờ bốc cháy trong đêm khiến một người tử nạn, trong khi lãnh đạo nơi này cố bưng bít thông tin.
Báo Bưu Điện Việt Nam loan tin, nhà chức trách phi trường cho biết lúc 0 giờ 45 ngày 14 tháng 9 tại khu vực phía Tây của Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài, một chiếc xe hơi 4 chỗ của Trung Tâm Điều Hành Phi Trường Nội Bài bất ngờ bị bốc cháy, người ngồi trong xe được cho là tài xế đã chết do không kịp thoát ra ngoài.
Nói với phóng viên báo Bưu điện Việt Nam, đại diện phi trường Nội Bài cho hay, lực lượng cứu hỏa của phi trường sau 2 phút chữa cháy đã khống chế được đám cháy.
“Thiệt hại ghi nhận là 1 xe hơi bị cháy và lái xe bị chết. Vụ việc không ảnh hưởng gì đến các hoạt động khai thác và an toàn bay cũng như các tài sản khác tại cảng. Nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra và sẽ thông tin khi có kết luận cuối cùng,” vị đại diện này nói.
Ngay sau vụ cháy xe, an ninh phi trường được thắt chặt, hiện trường được phong tỏa để chờ cơ quan điều tra.
Tuy nhiên, nói với phóng viên báo Bưu Điện Việt Nam vào sáng 14 tháng 9, ông Nguyễn Văn Hưng, chánh văn phòng Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài chỉ cho biết: “Chúng tôi đang kiểm tra thông tin này.”
Trong khi đó ông Trần Hoài Phương, giám đốc cảng vụ hàng không miền Bắc thì lại phủ nhận “Tôi không xác nhận thông tin đó.” (Tr.N)

No comments:

Post a Comment