Friday, December 25, 2015

Một ngày, hai vụ giết người thân rùng rợn

MIỀN TÂY (NV) Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống mà một ông chồng ở Kiên Giang đã sát hại vợ, chém luôn mẹ vợ. Trong khi đó một ông anh ở Tiền Giang đã đập chết em ruột, gây chấn động dư luận.

Chiều ngày 24 tháng 12, Người Lao Ðộng dẫn lời ông Phạm Trung Thành, chánh văn phòng công an tỉnh Kiên Giang cho biết, khoảng 7 giờ 30 phút, ngày 23 tháng 12, tại xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, xảy ra vụ án chồng giết vợ, chém luôn mẹ vợ. Nạn nhân là chị Lê Thị Hậu (22 tuổi) và mẹ ruột là bà Trần Thị Duyên (47 tuổi).


Hiện trường vụ chị Hậu bị chồng chém chết trong đêm. (Hình: Người Lao Ðộng)

Theo lời kể của bà Duyên, ông Nguyễn Ngọc Nguyên (33 tuổi), con rể của bà, đi nhậu về la mắng đòi vợ nấu mì cho ăn. Sau đó, ông Nguyên bảo vợ là chị Hậu dọn dẹp chén dĩa vừa ăn xong.

Do đang ở nhà sau nên chị Hậu không nghe rõ, thế là ông Nguyên chửi mắng và dùng dao chém chết vợ. Chưa dừng lại, hung thủ còn dùng dao chém thẳng vào đầu bà Duyên, buộc bà này đưa tay trái lên đỡ và bị thương nặng trước khi chạy ra ngoài kêu cứu.

“Nó nói với tôi: ‘Tao chặt đầu con gái của mày rồi. Mày về nhà lấy đầu của nó đem chôn sớm đi.’ Cũng may nó không rượt đuổi quyết chém chết tôi mà đón xe ôm về nhà cha mẹ ruột phường Rạch Sỏi, thành phố Rạch Giá,” bà Duyên nói trong nước mắt. Sau khi gây án, ông Nguyên đến cơ quan công an tự thú.

Cũng trong chiều 24 tháng 12, Tuổi Trẻ dẫn tin từ công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tạm giữ ông Lê Văn Phi (53 tuổi), ngụ huyện Gò Công Ðông, Tiền Giang, để điều tra làm rõ tội “giết người.” Nạn nhân là ông Lê Văn Sang (42 tuổi), em ruột ông Phi.

Theo cơ quan công an, khoảng 17 giờ chiều 23 tháng 12, ông Sang tổ chức tiệc sinh nhật cho con tại nhà. Do sân nhà hẹp nên khách đến dự tiệc để xe lấn qua nhà ông Phi nên ông này dùng cây đập vào xe khách. Ông Sang ra cự cãi nhưng được mọi người ngăn cản.

Hơn 1 tiếng sau, ông Phi qua nhà ông Sang, thấy ông này đang đứng trong chuồng bò nên nhặt thanh sắt vuông gần đó đánh liên tục 3 cái vào đầu em mình. khiến ông Sang vỡ sọ đầu. Ðược người thân đưa đi cấp cứu, nhưng ông Sang đã chết trên đường đến bệnh viện. Gây án xong, ông Phi bỏ ra đồng trốn và bị công an huyện Gò Công Ðông bắt giữ sau đó. (Tr.N)

12-24- 2015 4:39:53 PM 

No comments:

Post a Comment