Monday, July 27, 2015

VIDEO:Xôn xao clip CSCĐ đánh người vi phạm đến chảy máu mũi?

14:36:00 27/07/2015
(DNVN) - Sau khi clip CSCĐ Ninh Bình đánh một nam thanh niên đến chảy máu mũi được đăng tải trên các trang mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Một đoạn clip dài hơn 7 phút được người dân ghi lại cảnh nhiều người giữ 1 chiến sỹ CSCĐ với lý do dùng gậy đánh người vi phạm dẫn đến chảy máu mũi.

Trong clip cho thấy một thanh niên mặc áo xanh, bị chảy máu mũi mà người dân cho rằng bị CSCĐ đánh.  Ngay sau đó là cảnh “xô đẩy” giữa người dân và tổ công tác, mỗi lúc lại thêm căng thẳng do nhiều người kéo đến bao vây một cảnh sát cơ động vì cho rằng người này đã dùng gậy đánh vào mặt người vi phạm.

Thanh niên bị chảy máu mũi được cho rằng bị CSCĐ đánh. Ảnh cắt từ Clip
Nam thanh niên bị chảy máu mũi được cho rằng bị CSCĐ đánh. Ảnh cắt từ Clip

Để tìm hiểu rõ thông tin sự việc, PV doanh nghiệp Việt Nam đã có cuộc trao đổi nhanh với  Đại tá Đinh Hoàng Dũng (Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình). Ông Dũng cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh, sáng ngày 27/7, công an tỉnh Ninh Bình đã họp và chỉ đạo các phòng ban xuống hiện trường xác minh điều tra vụ việc. Ban đầu xác định, việc xảy ra như trong clip được đăng tải là có sự thật nhưng chưa rõ nguyên nhân vì sao.

Đại tá Dũng cho biết thêm, những cán bộ có mặt tại thời điểm xảy ra sự việc thuộc tổ công tác 191 của tỉnh Ninh Bình gồm công an tỉnh Ninh Bình và công an huyện Kim Sơn. Tổ công tác đặc biệt do tỉnh Ninh Bình thành lập ra nhằm mục đích trấn áp tội phạm.


Ông Dũng chia sẽ, việc CSCĐ đánh người hay không thì chúng tôi chưa dám kết luận. Để rõ sự việc thì cần phải có thời gian để điều tra. Được biết, sự việc trên xảy ra tại thị trấn Phát Diệm, Kim Sơn, Ninh Bình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình điều tra, làm rõ. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục thông tin mới nhất về vụ việc tới bạn đọc.

Uy Vũ

No comments:

Post a Comment