Monday, April 27, 2015

Một ngày, 2 vụ treo cổ, 4 người chết

BÌNH DƯƠNG (NV) - Chỉ vì mâu thuẫn chuyện gia đình, anh trai đã giết chết em gái rồi treo cổ tự vẫn. Tương tự, do trục trặc tình cảm với vợ, người chồng đã thắt cổ quyên sinh cùng con trai 2 tuổi. 


Dãy nhà trọ nơi anh Bảo treo cổ tự tử. (Hình: Tiền Phong)

Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 27 tháng 4, công an tỉnh Bình Dương điều tra nguyên nhân vụ hai anh em ruột chết trong phòng trọ tại ấp Bình Phú, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Nạn nhân là Ngô Văn Bảo (19 tuổi) và em gái là Lê Thị Tố Mỹ (18 tuổi), quê An Giang, là anh em ruột nhưng cha mẹ sống ly thân, một người sống với cha, một người sống với mẹ. Người em gái mới chuyển đến ở trọ cùng anh.

Trước đó, khoảng 9 giờ cùng ngày, một số công nhân ở cùng dãy trọ tìm thấy hai anh em ruột chết bất thường trong phòng, cửa khóa trái. Mọi người phá cửa xông vào thì thấy người anh chết trong tư thế treo cổ, còn người em gái nằm đắp mền chết trên giường.

Ông V.V.H, chủ nhà trọ cho biết, một ngày trước khi xảy ra án mạng, có nghe một số công nhân ở dãy trọ phản ánh việc hai anh em Bảo to tiếng, cự cãi nhau gay gắt, Bảo còn ném bể điện thoại của mình. Đến sáng hôm sau thì xảy ra sự việc.

Công an tỉnh Bình Dương cho biết, tại hiện trường có một bức thư tuyệt mệnh để lại. Nhưng nội dung chưa được cơ quan điều tra tiết lộ.

Cùng ngày 27 tháng 4, lãnh đạo xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam xác nhận địa phương vừa xảy ra vụ hai cha con chết trong tư thế treo cổ. Nạn nhân là ông Võ Văn Tâm (31 tuổi), trú thôn Thanh Khê, xã Tiên Châu, cùng con trai là cháu Võ Thành Luân (2 tuổi).

Tờ Tiền Phong dẫn tin từ gia đình nạn nhân cho biết, khoảng 21giờ ngày 25 tháng 4, ông Tâm bồng con trai ra ngoài, gia đình cứ nghĩ ông bồng con đến nhà ngoại chơi nên không để ý. Do hai vợ chồng ông Tâm có mâu thuẫn nên sống ly thân gần một năm nay không ở chung nhà, nên đến khoảng 15 giờ ngày 26 tháng 4, và Nguyễn Thị D. (20 tuổi), vợ ông Tâm sang nhà chồng tìm con trai thì mọi người mới đổ xô đi tìm.

Khoảng 19giờ cùng ngày, người dân phát hiện thi thể hai cha con ông Tâm treo cổ bằng dây thừng trên cây dầu tại đồi Gò Tranh, thôn Thanh Khê trong tư thế ôm chặt nhau. Cùng lúc, người nhà cũng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh ông Tâm để lại trên đầu giường. (Tr.N)
04-27- 2015 3:57:35 PM

No comments:

Post a Comment