Monday, October 13, 2014

VIDEO:Biểu tình Hồng Kông thôi thúc nhiều người thoái ĐCSTQ



Cách ĐCSTQ xử lý phong trào Chiếm trung tâm ở Hong Kong khiến nhiều người dân liên tưởng đến sự kiện Thảm sát Thiên An Môn.
Sự việc này thôi thúc nhiều người Trung Quốc thoái Đảng.
Chỉ riêng ngày 8/10, đã có hơn 95,000 người thoái ĐCSTQ và các tổ chức liên đới của nó.
Đầu tiên là bản tuyên bố thoái Đảng chung của ông Vương Minh Phúc và 3 người khác.
ĐCSTQ tin rằng “quyền lực đến từ nòng súng”.
Họ đàn áp người biểu tình bằng bạo lực.
Tôi đã có mặt tại Quảng trường Thiên An Môn ngày 4/6, và tôi biết họ sẽ nổ súng.
Tôi nghe thấy tiếng đạn bay đằng sau, vì thế tôi đã chạy đi.
Nhiều người trúng đạn nhưng cũng không dám nói.
Thời điểm đó, công việc của tôi có liên quan tới bệnh viện công an.
Khi đi làm, tôi thấy nạn nhân trong những túi đựng xác, còn người dân thì đang tìm kiếm thân nhân của họ bị thiệt mạng. Đúng là một bi kịch.
Họ sẽ làm tương tự đối với cuộc biểu tình ở Hong Kong.
Liệu Giang Trạch Dân và thuộc hạ có dám công khai tài sản?
Họ đã chuyển tiền ra nước ngoài!

No comments:

Post a Comment