Sunday, October 12, 2014

Một phụ nữ Việt bị đâm chết ở Malaysia

JOHOR BARU 10-12 (NV) - Một phụ nữ Việt Nam thiệt mạng và một người nữa thương tích trầm trọng trong một án mạng tại khu nhà ở tập thể của công nhân ở Malaysia, thành phố Taman Ungku Tun Aminah.


Hình minh họa. (Internet)

Theo một bản tin trên báo The Star hôm Chủ Nhật, thi thể bán khỏa thân của một phụ nữ Việt Nam được tìm thấy ở khu nhà tập thể của công nhân Việt Nam thuộc thành phố nói trên. Nạn nhân khoảng trên 50 tuổi được nghi là bị một người đàn ông Việt Nam ở cùng trong khu này tấn công. Có tin nói nghi phạm đi vào trong tòa nhà khoảng 9 giờ sáng hôm Thứ Sáu 10/10/2014.

Hơn một trăm ngàn người Việt Nam đi làm thuê dưới hình thức xuất khẩu lao động tại Mã Lai. Họ sống trong các khu nhà ở tập thể thiếu thốn tiện nghi và ăn uống cam khổ. Hầu như đều bị bóc lột sức lao động, lương bổng thấp và không đúng với bản hợp đồng và các hứa hẹn ban đầu. Họ không có cách nào bỏ chạy hay phản đối vì hộ chiếu đã bị chủ hãng thu giữ.

Mohd Khamsani Abdul Rahman, phó cảnh sát trưởng thành phố, cho hay nạn nhân đã bị đâm nhiều nhát vào bụng dưới và lưng mà người ta tin rằng bà đã chết ngay tại chỗ.

“Thi thể của bà trong tư thế nằm sấp, trên người chỉ có cái quần cụt trong khi vết máu thấy đầy ở trên vách tường, trên cánh cửa và nền nhà.” Ông ta cho báo chí biết hôm Thứ Bảy.

Một viên chức khác của cảnh sát địa phương nói rằng một phụ nữ nạn nhân khác cũng đồng thời bị tấn công, hiện đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng tính mạng nguy ngập.

“Chúng tôi đang truy tìm ông người Việt Nam bị tình nghi là thủ phạm và cũng là người cùng sống trong khu nhà tập thể với các nạn nhân.” viên chức vừa kể nói.

Ông còn nói thêm rằng tất cả các người cư ngụ trong khu nhà 2 tầng lầu với 7 phòng này đã bỏ chạy. Hiện cảnh sát đang mở cuộc điều tra. (TN)
10-12- 2014 1:41:02 PM
Theo Người Việt

No comments:

Post a Comment